Quỳnh Kool, Quỳnh Nga "xử đẹp" kẻ thứ ba, "Nam béo" Phương Oanh lại bị đối xử thế này

Thứ ba - 13/09/2022 06:31

Quỳnh Kool, Quỳnh Nga "xử đẹp" kẻ thứ ba, "Nam béo" Phương Oanh lại bị đối xử thế này

Những cảnh đánh ghen kịch tính trong phim Việt khiến khán giả xuýt xoa.

Trong những câu chuyện kịch tính của phim Việt không thể thiếu các màn đánh ghen. Mới đây, phân đoạn Sơn Ca (Quỳnh Kool) tát Quân (Bình An) ở Gara Hạnh Phúc khi phát hiện anh có quan hệ mập mờ với sếp nữ (Diễm Hương) thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo đó, Quân đưa Cẩm Khê về nhà và được sếp yêu cầu ở lại nấu cơm nhưng anh từ chối. Mặc kệ lời dọa nạt của Cẩm Khê về việc sẽ tố cáo việc Quân biển thủ tiền của công ty, anh vẫn nghiêm túc muốn dừng lại mối quan hệ này. Tuy nhiên, giữa lúc này, Sơn Ca lại lao tới với vẻ mặt tức giận. Không giữ được bình tĩnh, cô lao vào đánh Quân tới tấp.

Khi Cẩm Khê hét lên “Có gì về nhà đóng cửa mà bảo nhau”, Sơn Ca bất ngờ quay lại tát Cẩm Khê một cú trời giáng.

Theo clip hậu trường do đoàn phim đăng tải, ba diễn viên phải thực hiện phân đoạn này nhiều lần. Diễn viên Diễm Hương xây xẩm vì vừa bị đánh lại bị đẩy ngã.

Chia sẻ về cảnh quay, Quỳnh Kool cho biết: “Cứ phải dứt khoát như thế này đây. Đánh hai người xong tay tôi cũng bầm dập, thâm tím cả tay, gân máu cũng nổi lên…Đây là Sơn Ca, không phải tôi. Trông buồn cười quá”. Cảnh phim cao trào và sự dứt khoát của Sơn Ca nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Đây là lần đầu Quỳnh Kool được đóng vai trò người đánh ghen. Trước đó, với vai My trong Hãy nói lời yêu, nữ diễn viên 9X phải đóng cảnh bị đánh ghen táo bạo, từ kéo giật tóc cho tới tát vào mặt.

Theo đó, My là cô nữ sinh ngây thơ có quan hệ ngoài luồng với Bình (Hà Việt Dũng). Khi Bình lừa được My lên giường cũng là thời điểm cô phát hiện ra Bình “chăn rau” và ập vào đánh ghen khiến cả Bình cùng My không kịp trở tay. Quỳnh Kool cho biết cảnh này phải quay đi quay lại ở nhiều góc máy khác nhau. Chỉ có ở góc máy bắt cận mặt, bạn diễn mới có thể đỡ cho Quỳnh Kool bớt đau.

Cảnh đánh ghen của My sói (Thu Quỳnh) trong Quỳnh búp bê khiến khán giả rất ấn tượng. Với cách ăn mặc “gái làng chơi” và gương mặt sắc lạnh, My sói dằn mặt tình địch Đào (Quỳnh Kool) với cái tát “cháy mặt”.

Phương Oanh hiện đang là cái tên nhận sự chú ý của nhiều người. Mới đây, cảnh phim cô bị đánh ghen trong Hương vị tình thân bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, ở tập 73, Phương Nam – vai diễn của Phương Oanh - bất ngờ bị đánh ghen ngay giữa chốn đông người. Khi đang đi cùng Phi, “Nam béo” bị một người phụ nữ lạ mặt cầm ly nước hất thẳng vào người, rồi cùng bạn lao vào đánh ghen vì tội “dám cướp chồng người khác”.

Nam chỉ kịp phản kháng khi hét lên: “Tôi đã nói đây là hiểu lầm. Chị ăn nói cho tử tế đấy”. Vậy nhưng người phụ nữ vẫn liên tục xông vào. May là Phi đã giúp Nam thoát khỏi hoàn cảnh này.

Đúng lúc đó, Long (Mạnh Trường) và vợ sắp cưới đi qua và chứng kiến. Khi thấy đối phương, họ chỉ nhìn nhau rồi bước đi, không nói một lời. Khi tập phim phát sóng đã “gây sốt” các diễn đàn mạng vì tình tiết kịch tính này.

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Quỳnh Nga vào vai Minh, bạn thân của Giang (Lã Thanh Huyền). Thấy bạn mình bị Trâm (Thùy Dương) - vợ cũ của người yêu cũ - đẩy ngã cầu thang dẫn đến chấn thương cổ, Minh lập tức đi gặp Trâm để dằn mặt, đòi lại công bằng cho Giang.

Minh dẫm vào chân, bẻ tay Trâm để cảnh cáo. Những hành động dứt khoát, lời lẽ đanh thép khi nói chuyện với đối phương của Minh khiến khán giả trầm trồ.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quynh-kool-quynh-nga-34-xu-ep-34-ke-thu-ba-34-nam-beo-34-phu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/quynh-kool-quynh-nga-34-xu-ep-34-ke-thu-ba-34-nam-beo-34-phuong-oanh-lai-bi-oi-xu-the-nay-a569290.html

Cảnh Phương Oanh bị đánh ghen nhưng Shark Long chỉ đứng nhìn ở Hương Vị Tình Thân "hot" trở lại
Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã đưa tên tuổi của Phương Oanh tới với khán giả nhiều lứa tuổi bỗng hot trở lại sau 1 năm phát sóng.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Thúy Vi (Tổng hợp) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây