Pogba vui vẻ trong ngày trở lại MU cùng đồng đội

Thứ bảy - 31/03/2018 07:13

Pogba vui vẻ trong ngày trở lại MU cùng đồng đội

Các cầu thủ MU đến khách sạn Lowry ở thành phố Manchester, trước trận tiếp đón Swansea thuộc vòng 32 Premier League diễn ra lúc 21h hôm nay 31/3.
Điều gì khiến Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Pogba ngoài việc có thể tấn công anh cũng tích cự tham gia hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Pháp còn rất nguy hiểm với những cú sút xa và các tình huống áp sát vòng cấm.
Tiền vệ người Pháp Paul Pogba vui vẻ khi trở lại thi đấu cho MU. Trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra 2 tuần qua, anh có màn trình diễn khá tốt ở đội tuyển quốc gia khi ghi bàn trong trận thắng ĐT Nga 3-1. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho của MU lại cho rằng Pogba mất suất chính thức ở câu lạc bộ do thể hiện phong độ không tốt.
Thủ môn David de Gea cũng hào hứng trong ngày trở lại cùng đồng đội. Anh đang là sự lựa chọn số một trong khung thành MU và đội tuyển Tây Ban Nha. Mùa này, De Gea đã có 15 trận giữ sạch lưới tại Premier League.
Alexis Sanchez vẫy chào người hâm mộ MU có mặt trước khách sạn Lowry. Từ khi chuyển đến "Quỷ đỏ" Manchester ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, anh vẫn gặp khó khăn trong việc kết hợp cùng các đồng đội mới.
Tiền vệ Ander Herrera được các cổ động viên MU vây quanh. Anh sẵn sàng chụp ảnh để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Không chỉ có Paul Pogba hiện mâu thuẫn với huấn luyện viên Jose Mourinho, hậu vệ cánh Luke Shaw cũng không hài lòng với vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha do phải nhận những lời chỉ trích thời gian gần đây.
Tiền đạo Anthony Martial vui vẻ trước trận MU đón tiếp Swansea. Được trao cơ hội, nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí bên cánh với Rashford.
Tiền đạo Romelu Lukaku phần nào đáp lại được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho và người hâm mộ. Anh là chân sút trụ cột trên hàng công MU với 14 bàn sau 29 trận.
Trong khi đó, tiền vệ người Anh Lingard thi đấu trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh được ban lãnh đạo MU ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây