Luke Shaw cãi lại Mourinho khi bị thay ra giữa chừng

Thứ sáu - 30/03/2018 12:07

Luke Shaw cãi lại Mourinho khi bị thay ra giữa chừng

Hậu vệ trẻ người Anh tỏ thái độ với Jose Mourinho sau khi bị thay ra ngay sau hiệp một trận tứ kết FA Cup với Brighton tuần trước.

Manchester United vừa có chiến thắng khá nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton Albion ở tứ kết FA Cup. Romelu Lukaku và Nemanja Matic tỏa sáng với 2 bàn thắng nhưng bên cạnh đó, vẫn có những cầu thủ bị Mourinho chê trách. Đó chính là Luke Shaw .

Hậu vệ trẻ người Anh bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Ashley Young. Đây là quyết định có phần khó hiểu của HLV Mourinho bởi khi đó, MU đang có thế trận khá tốt, hơn nữa còn có bàn dẫn trước sau pha lập công của Lukaku ở phút 37.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Luke Shaw đã tỏ ra khá bực tức với quyết định thay người của Mourinho. Sao trẻ sinh năm 1995 thậm chí còn hét vào mặt ông thầy người Bồ Đào Nha: "Tại sao luôn là tôi?".

Sau Pogba, đến lượt Shaw tỏ thái độ với HLV Mourinho.

Để giải thích, Mourinho cho biết ông nhận thấy Shaw chơi không tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Cựu cầu thủ Southampton để lộ quá nhiều khoảng trống và đội khách Brighton đã liên tục tấn công vào cánh trái của MU.

Mourinho và Shaw đã to tiếng đến nỗi cả người đứng bên ngoài phòng thay đồ cũng có thể nghe thấy. Dường như Shaw cảm thấy mình bị xúc phạm. Một số nguồn tin cho biết, cầu thủ trẻ người Anh đã không ít lần biểu lộ sự thất vọng với Mourinho ở mùa giải năm nay.

Lần gần nhất Luke Shaw được chơi trọn vẹn 90 phút là trong trận thắng 2-0 của MU trước Huddersfield ở vòng 26 giải Ngoại hạng. Sau đó, cầu thủ 23 tuổi phải chờ đến vòng 29 mới được ra sân từ phút 67 trong trận thắng chủ nhà Crystal Palace 3-2.

Với khoảng thời gian ít ỏi được thi đấu, Luke Shaw đứng trước nguy cơ lớn không được triệu tập lên tuyển Anh cho World Cup 2018. Mối lo này hoàn toàn có cơ sở khi cựu sao Southampton vắng mặt ở đội hình "Tam sư" trong 2 trận giao hữu với Hà Lan và Italy vừa qua.

Sự nghiệp của sao trẻ người Anh đi xuống sau chấn thương kinh hoàng cách đây gần 3 năm.

Tỏ thái độ với Mourinho nhưng chỉ có Luke Shaw là người chịu thiệt. Ngay cả ngôi sao đắt giá Paul Pogba cũng bị "Người đặc biệt" thẳng tay loại bỏ chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong thời gian vừa qua. Truyền thông đưa tin, Barcelona đang muốn giải cứu Shaw sau khi hợp đồng giữa anh và MU kết thúc vào hè năm tới.

Về phía Mourinho, ông cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cậu học trò người Anh. Vị thuyền trưởng của MU cũng đã lên sẵn một bản danh sách dài những ứng viên cho vị trí hậu vệ trái mùa tới gồm Danny Rose (Tottenham), Ryan Sessegnon (Fulham), Alex Sandro (Juventus) và Kieran Tierney (Celtic).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây