Crystal Palace 0-0 Liverpool (H1): Thầy trò Klopp gây áp lực lên MU

Thứ bảy - 31/03/2018 17:45

Crystal Palace 0-0 Liverpool (H1): Thầy trò Klopp gây áp lực lên MU

Liverpool sẽ vươn lên chiếm vị trí thứ hai của MU nếu giành chiến thắng trên sân của Crystal Palace ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Premier League diễn ra lúc 18h30.
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước vòng 32 Premier League.
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool bắt đầu

    1': Liverpool hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm dù phải thi đấu trước Crystal Palace. Huấn luyện viên Juergen Klopp đưa ra sân đội hình rất mạnh nhằm chiếm vị trí thứ 2 của MU.

  • Cầu thủ Liverpool và Crystal Palace khởi động trên sân Selhurst Park trước khi trận đấu sớm nhất vòng 32 Premier League bắt đầu lúc 18h30. Thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp cần 3 điểm để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

  • Những trận đấu đáng chú ý sắp diễn ra

    Sau 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế của đội tuyển quốc gia, các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trở lại cuối tuần này. Giữa tuần tới, người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến lượt đi tứ kết Champions League.

  • Mohamed Salah và đồng đội đến sân của Crystal Palace trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Liverpool đón sự trở lại của Nathaniel Clyne sau khi bình phục chấn thương lưng, nhưng xuất phát trên băng ghế dự bị.

  • Huấn luyện viên Roy Hodgson thắng 3 trận, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần đấy đối đầu Liverpool. Chiến thắng gần nhất của ông là khi dẫn dắt West Brom vào tháng 4/2012 với tỷ số 1-0.

  • Người hâm mộ Liverpool chờ đợi vào chiến thắng trước Crystal Palace. Huấn luyện viên Juergen Klopp có trận thứ 100 tại Premier League. Ông đã cầm quân thắng 53, hòa 28 và thua 18. Trong trường hợp Liverpool đánh bại Crystal Palace với 7 bàn, HLV Klopp sẽ san bằng thành tích với đồng nghiệp Manuel Pellegrini khi có 329 bàn sau 100 trận đầu tiên tại Premier League.

  • Thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Ở trận này, Liverpool không có sự phục vụ của Emre Can (chấn thương lưng) và Joe Gomez (mắt cá chân). Tuy nhiên, Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold đã hoàn toàn bình phục thể lực. Ảnh: Premier League.

  • Mohamed Salah, Mane và Firmino thi đấu ngày càng hiểu ý nhau trên hàng công Liverpool. Bộ ba của “The Kop” trở thành nỗi khiếp sợ đối với nhiều hàng phòng ngự ở Premier League.

    Mohamed Salah, Mane và Firmino cùng góp dấu ấn ở trận thắng 5-0 của Liverpool trước Watford ở vòng 31 Premier League. Trong đó, Salah gây ấn tượng nhất khi làm tung lưới đối thủ 4 lần, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách những chân sút tốt nhất tại các giải vô địch quốc gia châu Âu với 28 bàn.

  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Liverpool


  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của Crystal Palace


  • Đừng so sánh Salah với Lionel Messi

    Mohamed Salah ghi 4 bàn để giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 5-0 trước Watford ở vòng 31 Premier League.

    “Mohamed Salah là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy hay bất cứ ngôi sao nào muốn so sánh với Lionel Messi”, huấn luyện viên Klopp chia sẻ tại buổi họp báo sau chiến thắng 5-0 trước Watford.

    Trước khán giả nhà ở Anfield, Mohamed Salah có tới 4 pha lập công. Anh vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ Liverpool ghi bàn nhiều nhất trong một mùa (36 so với 33).

    Sau khi sút tung lưới Watford 4 lần, tuyển thủ người Ai Cập đã ghi 28 bàn ở Premier League, hơn 2 so với tổng bàn thắng của 3 ngôi sao gồm Eden Hazard, Alexis Sanchez và De Bruyne.

  • Liverpool không sợ bất cứ đội nào, kể cả Man City

    Mohamed Salah tự tin tuyên bố Liverpool đủ khả năng vượt qua những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, thậm chí đó là Man City - đội đang dẫn đầu Premier League rất thuyết phục.

    “Tôi không tin Man City luôn hay hơn những đội bóng khác ở Premier League mùa này. Chúng tôi đã đánh bại Man City”, Mohamed Salah chia sẻ sau khi ghi 4 bàn thắng cho Liverpool ở vòng 31.

    Duyên nợ đưa Liverpool gặp Man City ở tứ kết Champions League. Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 5/4 trên sân Anfield, còn sau đó 1 tuần là lượt về ở Etihad.

    “Chúng tôi không sợ bất cứ đối thủ nào. Liverpool đã lọt vào tứ kết Champions League và có cơ hội giành chức vô địch như 7 câu lạc bộ còn lại”, Mohamed Salah khẳng định.

  • CĐV Liverpool ca ngợi Salah là cầu thủ hay nhất

    Ngay mùa giải đầu tiên trở lại Premier League, tuyển thủ người Ai Cập chơi bùng nổ trong màu áo Liverpool. Anh đóng góp tới 36 bàn ở mọi giải đấu. Thậm chí Salah còn chiếm lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và Giày vàng châu Âu.

    Mùa này, Liverpool chỉ còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, đối thủ của “The Kop” ở tứ kết là đội bóng rất mạnh Man City. Trận nội chiến của bóng đá Anh tại cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 5/4 tới.

  • Liverpool lên kế hoạch cản Real lôi kéo Salah

    Ban lãnh đạo Liverpool không muốn mất ngôi sao hay nhất mùa này là Mohamed Salah. Do vậy, đội chủ sân Anfield đang tìm cách giữ ngôi sao người Ai Cập trước sự quan tâm của Real.

    Liverpool sẽ thuyết phục Mohamed Salah dành trọn tâm trí với đội bóng bằng cách tăng lương cho anh. Nếu đồng ý gắn bó lâu dài với sân Anfield, tiền đạo người Ai Cập sẽ hưởng 230.000 bảng mỗi tuần.

    Khi đó, Mohamed Salah lọt vào nhóm những cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng ở Premier League. Anh sẽ bỏ túi tới 13 triệu euro mỗi năm.

    Trước sự quan tâm từ phía Real Madrid, tuyển thủ người Ai Cập thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thích Premier League, giải đấu phù hợp với phong cách của mình. Tôi muốn được chơi bóng tại đây”.

  • Manchester United F.C

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).

    • Thành lập: 1878
    • Biệt danh: Quỷ Đỏ
    • Sân vận động: Old Trafford

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây