Vừa cưới 3 tháng, vợ bắt tận tay chồng "lên giường" với chị dâu và cái kết đáng sợ

Thứ ba - 03/11/2020 09:53

Vừa cưới 3 tháng, vợ bắt tận tay chồng "lên giường" với chị dâu và cái kết đáng sợ

Sau khi tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình với chị dâu, người vợ đã nổ ra một cuộc tranh cãi, không thể ngờ chính điều này lại khiến cô rước họa vào thân.

Hồi tháng 4/2019, cảnh sát Nepal đã mở một cuộc điều tra về một vụ hỏa hoạn gây ra cái chết của cô gái trẻ tên Nirmala Yadav, 18 tuổi. Đây không phải là một vụ hỏa hoạn thông thường mà là một vụ giết người được dàn dựng công phu. Chồng của cô Nirmala, anh Mukesh Goit, chính là kẻ đã tưới xăng lên người vợ rồi phóng hỏa thiêu chết vợ mình nhằm giết người diệt khẩu, để che giấu mối quan hệ bất chính giữa anh ta với chị dâu.

Theo truyền thông địa phương, vào ngày 18/4/2019, Mukesh đã tưới xăng vào người vợ Nirmala, sau đó phóng hỏa đốt cháy cô cùng ngôi nhà riêng của họ ở khu vực Chiraya Tole, Shahidnagar, thuộc huyện Dhanusha, Nepal. Ngay sau đó, anh trai của Mukesh đã chạy tới hiện trường còn hắn ta nhanh chóng chạy trốn.

Khi được lôi ra khỏi đám cháy, cô Nirmala đã bị bỏng rất nặng và lập tức được đưa tới Bệnh viện Janakpur gần đó cấp cứu còn người dân xung quanh báo cáo sự việc với cảnh sát. Sau đó, do chấn thương quá nặng, cô Nirmala được chuyển tới Bệnh viện Giảng dạy TU ở thủ đô Kathmandu. Cô gái 18 tuổi tiếp tục được chuyển tới Bệnh viện Kirtipur Model, tuy nhiên do những vết bỏng đã ăn sâu, không thể chữa trị được nữa nên đã tử vong thương tâm.

Người chồng Mukesh và chị dâu Shyama đã bị bắt giữ.

Ban đầu, những nỗ lực của tên Mukesh để che giấu tội ác tày trời đã khiến vụ việc trông như một vụ hỏa hoạn tình cờ. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", trong quá trình điều trị vết thương, cô Nirmala vẫn kịp nói ra sự thật rằng chính chồng mình đã phóng hỏa thiêu cháy mình. Bố của cô Nirmala, ông Kame Bhuskuliya đã vô cùng phẫn nộ và đau đớn, quyết định nộp đơn khiếu nại chống lại con rể lên Văn phòng cảnh sát khu vực.

Theo Thanh tra Chandra Bhushan Yadav, sau khi cô Nirmala qua đời, cảnh sát đã chuyển vụ án từ cố gắng giết người sang giết người và tăng cường lực lượng để tìm kiếm Mukesh.

Không lâu sau đó, một đội cảnh sát phối hợp từ Văn phòng Cảnh sát khu vực Sabaila và Văn phòng Cảnh sát quận Dhanusha đã bắt giữ Mukesh khi anh ta đang lẩn trốn ở thành phố Mahendranagar. Vài ngày sau, chị dâu của anh ta, cô Shyama, cũng nhanh chóng bị tạm giam ví có liên quan tới vụ án.

Theo điều tra, Mukesh có quan hệ bất chính với chị dâu Shyama từ tháng 3/2018 khi anh trai của hắn đang làm việc ở nước ngoài. Mặc dù đã kết hôn với nạn nhân Nirmala từ 3 tháng trước nhưng Mukesh vẫn tiếp tục ngoại tình với chị dâu.

Những tưởng sẽ không ai phát hiện ra mối quan hệ loạn luân này, nào ngờ một ngày chinh mắt cô Nirmala đã nhìn thấy chồng mình và chị dâu "lên giường" với nhau. Sau đó, họ đã nảy sinh một cuộc tranh cãi nảy lửa. Trong những ngày tiếp theo, cuộc tranh chấp ngày càng trở nên gay gắt hơn. 

Theo thanh tra cảnh sát, Mukesh đã tới cửa hàng tạp hóa của chị dâu Shyama để mua một ít xăng. Khi Shyama hỏi anh ta mua xăng để làm gì, Mukesh chỉ trả lời rằng muốn đốt hết quần áo của vợ. Không thể ngờ sau đó, Shyama đã xúi giục tình nhân không chỉ đốt hết quần áo của cô Nirmala mà thiêu chết cả cô ta để không ai cản trở mối quan hệ của họ nữa.

Cảnh sát đã đệ đơn lên tòa án cáo buộc giết người đối với cả Mukesh và Shyama. Chánh văn phòng cảnh sát quận Dhanusha, ông Shekhar Khanal, cho biết với mức độ nghiêm trọng và thương tâm của cụ việc, họ sẽ yêu cầu hình phạt tối đa đối với cả Mukesh và Shyama khi vụ án được đưa ra tòa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-cuoi-3-thang-vo-bat-tan-tay-chong-len-giuong-voi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-cuoi-3-thang-vo-bat-tan-tay-chong-len-giuong-voi-chi-dau-va-cai-ket-dang-so-d254617.html

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây