Anh trai soái ca gây "bão" MXH vì chăm em gái kém 18 tuổi cực đáng yêu giờ ra sao?

Thứ ba - 03/11/2020 22:33

Anh trai soái ca gây "bão" MXH vì chăm em gái kém 18 tuổi cực đáng yêu giờ ra sao?

Từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhiều quốc gia, chàng trai trẻ với ngoại hình điển trai như diễn viên và hình tượng anh trai chăm em gái cực dễ thương đã chiếm được cảm tình lớn của dân mạng.

Năm 2014, mạng xã hội Trung Quốc đột nhiên gây "sốt" với những bức ảnh về một cặp anh trai và em gái. Không chỉ là một cặp anh em cực kỳ dễ thương và yêu thương nhau, 2 anh em này còn gây bất ngờ khi cách nhau tới 18 tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa là ngoại hình điển trai như diễn viên, tài tử điện ảnh của người anh trai, khiến bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng xao xuyến. Đó chính là cặp anh em Ngô Đại Vỹ và em gái Tiểu Bái Bái, sống tại thành phố Qảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong khi những thông tin về cô em gái Tiểu Bái Bái rất ít thì dân mạng thi nhau lùng sục thông tin về người anh trai Ngô Đại Vỹ. "Anh trai soái ca" sinh ngày 6/9/1992, hay còn có tên khác là David Wu, được dân mạng mệnh danh là "anh trai quốc dân" hay "anh trai tốt nhất Trung Quốc" vì vô cùng "cuồng" em gái. 

Có cô em gái kém tới 18 tuổi nhưng không hề bị khoảng cách tuổi tác làm cho xa cách, ngược lại Ngô Đại Vỹ còn cực kỳ yêu thương và chiều chuộng em gái. Hai anh em luôn gắn bó thân thiết với nhau, đi đâu cũng có nhau. Ngô Đại Vỹ luôn dành cho em gái mình những điều tốt đẹp nhất khiến ai nấy ghen tỵ, muốn có một người anh trai như vậy. 

Ngô Đại Vỹ từng tâm sự với em gái rằng: "Anh em mình sẽ chụp thật nhiều ảnh, đợi khi nào em lớn và có bạn trai, anh sẽ đưa tất cả ảnh cho bạn trai em xem, để cậu ta biết từ nhỏ đến lớn em được nâng niu như thế nào. Nếu cậu ta dám đối xử không tốt với em thì... nó chết chắc rồi".

Ngô Đại Vỹ thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân cùng em gái lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tất cả đều vô cùng ngưỡng mộ tình anh em quý báu này, đồng thời cảm thấy ghen tỵ với Tiểu Bái Bái khi được người anh hết sức đẹp trai đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới, mua nhiều món đồ đắt đỏ, ăn những món ăn ngon và cưng chiều hết mực, chẳng khác nào tiểu công chúa. Từ đó, tên tuổi của 2 anh em nổi tiếng khắp nơi, không chỉ tại Trung Quốc mà còn lan sang nhiều quốc gia khác như Việt Nam, Singapore, Malaysia, Thái Lan...

Một trong những lý do khiến anh em Ngô Đại Vỹ trở nên nổi tiếng là nhờ ngoại hình vô cùng hút mắt của anh. Chàng trai 28 tuổi này sở hữu nhan sắc đậm chất soái ca, khuôn mặt vừa hiền lành, thư sinh lại cuốn hút, đặc biệt là góc nghiêng cực phẩm, chẳng khác nào soái ca ngôn tình, thậm chí còn được ví như "Phong Đằng trong truyền thuyết".

Cư dân mạng càng trở nên ngưỡng mộ hơn khi biết Ngô Đại Vỹ dù trẻ tuổi nhưng cực kỳ tài năng và giàu có. Anh là CEO của một công ty mỹ phẩm do chính mình sáng lập, có cửa hàng trên Taobao với hàng chục triệu lượt theo dõi. Tháng 7/2017, Ngô Đại Vỹ còn vinh dự lọt top 30 Under 30 Asia (30 gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi của châu Á) do Tạp chí Forbes bình chọn.

Không chỉ là một doanh nhân thành công, Ngô Đại Vỹ còn tận dụng sự nổi tiếng của mình để dấn thân vào showbiz. "Anh trai quốc dân" từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, làm vlogger và cho xuất bản 2 cuốn sách bán chạy. Hình tượng của Ngô Đại Vỹ khiến bất cứ ai cũng phải thốt lên: "Tôi cũng muốn có một người anh trai như thế!".

Tuy nhiên cũng trong năm 2017, Ngô Đại Vỹ bất ngờ công khai đang hẹn hò bạn gái tên Mục Nhã Lan, là một hot girl sinh năm 1994. Cả hai được bắt gặp tay trong tay ở trung tâm thương mại, không lâu sau thì chính chủ lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, thông tin này lại khiến cho nhiều người bị sốc, thậm chí nhiều fan nữ còn quay lưng với Ngô Đại Vỹ vì không chấp nhận được việc soái ca trong mơ của mình nay có bạn gái. Chỉ trong một đêm, trang cá nhân của Ngô Đại Vỹ đã sụt giảm hơn 30.000 lượt theo dõi.

Mặc dù vậy, Ngô Đại Vỹ vẫn tỏ ra hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau lên mạng xã hội vô cùng tình tứ và đáng yêu. Thế nhưng mới đây nhất, dân mạng đồn đoán Ngô Đại Vỹ và Mục Nhã Lan đã chia tay khi dừng đăng ảnh về nhau, những thông tin về bạn gái cũng biến mất trên trang cá nhân của Ngô Đại Vỹ.

Giờ đây đã gần 30 tuổi, "anh trai tốt nhất Trung Quốc" ngày càng sở hữu ngoại hình khiến các cô gái "xỉu ngang" khi vừa đẹp trai, vừa có thân hình quyến rũ và sự nghiệp ngày càng nở rộ. Anh có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo và hơn 144.000 lượt theo dõi trên Instagram, chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa".

Hồi tháng 1/2020, Ngô Đại Vỹ đã tham gia lễ tốt nghiệp cấp 1 của em gái Tiểu Bái Bái. Cả hai anh em vẫn thân thiết và yêu quý nhau như xưa. Ngô Đại Vỹ thường xuyên dẫn em gái đi du lịch nước ngoài. Tiểu Bái Bái giờ đây đã lớn hơn rất nhiều, hứa hẹn cũng sẽ là một tiểu mỹ nhân đáng gờm trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/anh-trai-soai-ca-gay-bao-mxh-vi-cham-em-gai-kem-18-tu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/anh-trai-soai-ca-gay-bao-mxh-vi-cham-em-gai-kem-18-tuoi-cuc-dang-yeu-gio-ra-sao-d254679.html

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ
Nếu như anh trai có cuộc sống riêng tư cởi mở thì Phan Hoàng lại trái ngược: khá tín tiếng và hạn chế chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây