Người yêu cũ đứng ôm chú rể khóc nức nở, thái độ của 2 nhân vật chính càng gây "sốt"

Thứ tư - 04/11/2020 12:49

Người yêu cũ đứng ôm chú rể khóc nức nở, thái độ của 2 nhân vật chính càng gây "sốt"

Trong khi cô dâu tỏ rõ thái độ không ưa thì hành động của chú rể với người yêu cũ khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Clip: Người yêu cũ của chú rể khóc nức nở.

Sau khi chia tay người yêu cũ, nhiều người thường chọn cách cắt đứt liên lạc hoặc chỉ giữ mối quan hệ xã hội bình thường để tránh gây ra những rắc rối và hiểu lầm không đáng có, đặc biệt là khi đã có người mới. Chính vì vậy mới đây, hình ảnh một chú rể người Indonesia đối xử ân cần với người yêu cũ ngay trong đám cưới của mình đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Những hình ảnh về đám cưới này lần đầu được chia sẻ trên mạng xã hội TikTok bởi tài khoản có tên ftriandika, sau đó nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Được biết, đám cưới diễn ra mới đây tại thành phố Padang, Tây Sumatra, Indonesia.

Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể đang mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ và đeo trang sức vàng vô cùng lộng lẫy. Cả hai đang đứng để chào đón quan khách tới tham dự đám cưới trong những tiếng cười và sự hồ hởi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt đã làm cắt ngang niềm hạnh phúc này. Đó chính là người yêu cũ của chú rể.

Cô gái này mặc một bộ đồ truyền thống batik của Indonesia với váy ren màu trắng nâu và khăn trùm đầu màu đen. Tới tham dự đám cưới của người yêu cũ, cô gái này không hề "biết ý", ngược lại còn tỏ ra khá đau buồn, tiếc nuối khi mối tình một thời của mình nay đã kết hôn. Không giống những vị khách khác chỉ chào hỏi rồi vào trong, cô gái này lại đứng sát bên cạnh chú rể, khóc nức nở không ngừng.

Thấy vậy, chú rể không biết làm thế nào, đánh phải an ủi người yêu cũ và lấy tay gạt nước mắt cho cô. Tuy nhiên sau đó, chú rể đã có hành động khá khó hiểu, đó là vòng tay qua eo người yêu cũ để trấn an. Điều đáng ngạc nhiên là cô dâu đứng ngay sát chú rể. Chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này, cô dâu không thể không "nhức mắt". Cô dâu bắt đầu tỏ thái độ không hài lòng, khó chịu và biểu cảm khuôn mặt trở nên hoàn toàn lạnh lùng, trong khi chỉ vài phút trước đó vẫn tay bắt mặt mừng với quan khách.

Sau khi được đăng tải lên TikTok, đoạn clip trên cũng được chia sẻ lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram và nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cô người yêu cũ và cả thái độ của chú rể, đồng thời cảm thấy "ngưỡng mộ" sự bình tĩnh của cô dâu:

"Cô dâu thật là kiên nhẫn. Nếu là tôi, chắc chắn không thể bình tĩnh như vậy được".

"Chẳng hiểu người yêu cũ của chú rể nghĩ gì mà đến đám cưới người ta khóc lóc như đưa đám vậy. Dù còn tình cảm với nhau thì cũng nên tiết chế và giữ ý chứ nhỉ".

"Trách đi cũng phải trách lại, tại sao chú rể lại gần gũi với người yêu cũ ngay trước mặt vợ mình thế"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-cu-dung-om-chu-re-khoc-nuc-no-thai-do-cua-2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-cu-dung-om-chu-re-khoc-nuc-no-thai-do-cua-2-nhan-vat-chinh-cang-gay-sot-d254722.html

Cô dâu tự lái moto tới đám cưới, mặc váy trễ nải lộ ngực "ngồn ngộn" đốt mắt quan khách
Không chọn cho mình những chiếc xe hoa đắt đỏ và sang chảnh, cô dâu này lại chọn cách tự lái moto tới đám cưới, tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây