Bị giật điện thoại khi đang giao đồ cho khách, anh shipper vẫn đúng hẹn và cái kết bất ngờ

Thứ ba - 03/11/2020 22:30

Bị giật điện thoại khi đang giao đồ cho khách, anh shipper vẫn đúng hẹn và cái kết bất ngờ

Bất chấp việc bị giật trộm điện thoại, anh shipper vẫn cố gắng tới giao hàng cho khách đúng giờ. Chính lòng tốt và sự trách nhiệm đó đã giúp anh nhận về một bất ngờ cực lớn.

Hôm 27/10 vừa qua, một câu chuyện về anh shipper giao đồ ăn đã nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Malaysia. Anh shipper đã bị giật mất điện thoại trong lúc đi giao hàng cho khách nhưng cách hành xử sau đó mới đáng khen hơn nữa.

Theo đó, tài khoản Facebook có tên Heidy Imt là người chia sẻ câu chuyện này. Bài đăng đến nay đã thu hút hơn 5.600 lượt thích, hơn 3.500 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận. Anh Heidy cho biết câu chuyện này không phải của chính bản thân mình mà là của một người bạn có tên Amanda Choi vừa trải qua:

"Chuyện xảy ra với một người bạn của tôi hôm nay. Cô ấy đang đợi ship đồ ăn và khi nhận được thông báo shipper sắp tới, cô ấy đã xuống dưới nhà để đợi. Tuy nhiên khi xem hành trình của shipper trên điện thoại, bạn tôi nhận thấy người shipper đã quay đầu xe và trở lại nhà hàng. Cô ấy nghĩ rằng anh ta đã lấy nhầm món hoặc nhầm thứ tự, do đó cô ấy quay về tiếp tục làm việc để chờ anh shipper. Lúc này, cô ấy thấy rất khó hiểu khi shipper ngày càng di chuyển xa hơn địa chỉ nhà cô cũng như nhà hàng, đi tới tận đường Makhota (thành phố Kuala Lumpur). 

Anh shipper bị giật mất điện thoại trên đường giao đồ ăn cho khách.

Vài phút sau, cô ấy nghe thấy tiếng chuông cửa và đó là anh shipper. Cô ấy vô cùng bối rối, không biết làm thế nào anh shipper xuất hiện ở đây trong khi điện thoại báo anh ấy đang ở Makhota. Anh shipper liền giải thích rằng điện thoại của mình đã bị giật mất khi đang trên đường giao hàng. Nếu là người khác, họ có lẽ sẽ phát điên, mất bình tĩnh và đi báo cảnh sát, nhưng anh shipper này lại cố gắng đi mượn điện thoại, gọi cho nhà hàng để xin lại địa chỉ của khách, giao đồ ăn đúng giờ cho cô ấy. Tên của anh shipper này là Muhamad Hilmi bin Othman, cầu mong mọi thứ tốt đẹp nhất đến với anh ấy. Trong thời điểm khó khăn này, câu chuyện của anh ấy chứng tỏ người tốt vẫn tồn tại".

Từ trái qua phải: Vợ của anh Hilmi, Thứ trưởng, anh Heidy, cô Amanda và anh Hilmi.

Thì ra, anh shipper Hilmi đã bị kẻ xấu giật mất điện thoại trong lúc đang giao đồ ăn cho cô Amanda Choi. Vì không muốn khách chờ đợi lâu, anh Hilmi đã bỏ qua sự mất mát của mình để hoàn thành công việc. 

"Tôi không thể làm gì hơn lúc này. Vì vậy, tôi chọn hoàn thành công việc của mình và giao đồ ăn cho khách trước dù có khó khăn đến đâu", anh Hilmi chia sẻ. Hành động của anh đã nhận về vô vàn lời ca ngợi và trân trọng của cộng đồng mạng.

Sau đó, anh Hilmi còn nhận được một bất ngờ lớn hơn nữa. Câu chuyện truyền cảm hứng của anh đã đến tai Thứ trưởng Bộ Phát triển Doanh nhân Malaysia, bà Mas Ermieyati Samsudin. Thứ trưởng đã mời vợ chồng anh Hilmi cùng anh Heidy và cô Amanda tới dự một buổi ăn mừng và trao thưởng cho hành động tốt đẹp của anh Hilmi. Tại đây, anh shipper đã được tặng một chiếc điện thoại mới, một bữa ăn miễn phí tại nhà hàng và một số tiền quyên góp từ cộng đồng.

Anh Hilmi được tặng một chiếc điện thoại mới thay thế chiếc bị giật trộm.

"Câu chuyện của anh Hilmi là một trong những câu chuyện truyền cảm hứng cho cá nhân tôi và những người khác. Có hàng nghìn câu chuyện tiêu cực mỗi ngày nhưng cũng có những câu chuyện mới mẻ và tích cực để nhìn thấy", Thứ trưởng Mas Ermieyati Samsudin nói thêm.

Được biết, anh Hilmi trước đây vốn làm việc trong ngành du lịch, tuy nhiên do tác động của đại dịch COVID-19, công việc của anh gặp trục trặc nên phải xin làm shipper để có tiền trang trải cuộc sống.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-giat-dien-thoai-khi-dang-giao-do-cho-khach-anh-shi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-giat-dien-thoai-khi-dang-giao-do-cho-khach-anh-shipper-van-dung-hen-va-cai-ket-bat-ngo-d254634.html

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây