Ngủ dậy không thấy con trai đâu, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi mở máy giặt

Thứ bảy - 30/07/2022 11:16

Ngủ dậy không thấy con trai đâu, cặp vợ chồng ám ảnh cả đời khi mở máy giặt

Sáng dậy nhưng không thấy con trai đâu, cặp vợ chồng hoảng hốt đi tìm khắp nơi, cuối cùng tìm thấy cậu bé ở nơi không ai ngờ đến.

Mới đây, một bé trai 7 tuổi người Mỹ đã được phát hiện tử vong trong máy giặt ngay tại nhà mình. Bố mẹ cậu bé là người báo cảnh sát và vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng này.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Spring, nằm ở ngoại ô thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Khoảng 5h20 sáng ngày 28/7/2022 vừa qua, một cặp vợ chồng đã gọi điện thông báo cho cảnh sát rằng cậu con trai Troy Khoeler, 7 tuổi, đã mất tích khỏi nhà.

Cảnh sát nhanh chóng đến ngôi nhà của cặp vợ chồng này để điều tra. Cặp đôi khai với cảnh sát rằng vào buổi sáng hôm đó, họ thức dậy thì thấy cậu con trai đã biến mất không dấu vết, gọi quanh nhà cũng không thấy đâu nên vô cùng lo lắng, sợ rằng có điều gì bất trắc xảy ra với con trai.

Bé Troy Khoeler, 7 tuổi.

Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm khắp ngôi nhà, cuối cùng khoảng 2 tiếng sau, họ tìm thấy bé Troy Khoeler nằm trong chiếc máy giặt cửa trên, được đặt ở nhà để xe. Chỉ đáng tiếc khi đó, bé Troy Khoeler đã tử vong. Bố mẹ của cậu bé vô cùng ám ảnh, bàng hoàng và đau đớn khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trung úy Robert Minchew thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Harris nói với các phóng viên rằng khi được tìm thấy, bé Troy Khoeler vẫn đang mặc quần áo trên người. Các cửa ra vào và cửa sổ của căn nhà cũng không có dấu hiệu bị đột nhập, cạy cửa. Cảnh sát chưa rõ liệu có nước trong máy giặt hay không, cửa máy giặt có mở hay không hay liệu có phải bé trai Troy Khoeler tự trèo vào đó hay không. Hiện nay, thi thể bé Troy Khoeler đã được gửi đến Văn phòng Giám định Y tế Quận Harris để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết.

Cảnh sát Robert Minchew cho biết: "Chúng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng chúng tôi đang nỗ lực tìm hiểu. Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thể đưa kết luận rằng cậu bé đã tự trèo vào đó rồi tử vong do máy giặt hay là bị ai đó sát hại rồi đặt vào máy giặt".

Cảnh sát cũng biết được thông tin rằng bé Troy Khoeler được cặp vợ chồng này nhận nuôi từ năm 2019. Ngoài cậu bé này ra, trong nhà không còn đứa trẻ nào khác. Thời điểm bé Troy Khoeler mất tích, người bố đang ở nhà còn người mẹ đang trực tại bệnh viện. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngu-day-khong-thay-con-trai-dau-cap-vo-chong-am-an...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngu-day-khong-thay-con-trai-dau-cap-vo-chong-am-anh-ca-doi-khi-mo-may-giat-a572141.html

Gạ gẫm em gái vợ tiếp tục quan hệ bất chính nhưng không được, anh rể có hành động kinh hoàng
Muốn em gái vợ tiếp tục duy trì quan hệ bất chính với mình nhưng bị từ chối, người anh rể đã gây ra chuyện khủng khiếp.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây