Sự thật sau hình ảnh dùng ô tô Rolls-Royce phơi cá gây xôn xao MXH

Chủ nhật - 31/07/2022 18:05

Sự thật sau hình ảnh dùng ô tô Rolls-Royce phơi cá gây xôn xao MXH

Nhiều người vội cho rằng gia đình này khoe giàu nhưng sự thật không phải vậy.

Cư dân mạng ở Trung Quốc vừa xôn xao với câu chuyện một gia đình đem cả siêu xe đắt tiền ra phơi cá. Nhiều người còn đồn đoán gia đình này chịu chơi, thích khoe khoang, nhưng sự thật có phải vậy?

Siêu xe Rolls-Royce được dùng phơi cá là của ông Liu (sống ở Quảng Đông, Trung Quốc). Từ khi còn trẻ, anh đã đi làm xa quê, lập nghiệp kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trước đây, gia cảnh của anh Liu nghèo khó, nhưng nhờ làm ăn phất lên nên cuộc sống ngày càng được cải thiện.

Người mẹ phơi cá trên chiếc siêu xe của Liu.

Với số tiền kiếm được, anh đã dùng để mua xe Rolls-Royce hơn 8 triệu tệ (26 tỷ đồng). Mặc dù đã có sự nghiệp thành đạt ở thành phố nhưng anh vẫn luôn nhớ đến quê hương, dành thời gian về thăm gia đình.

Mỗi lần về quê, anh đều lái xe Rolls-Royce. Ở thành phố, siêu xe không hề hiếm nhưng với vùng nông thôn thì đó vẫn là một hình ảnh lạ lẫm và thu hút ánh mắt hiếu kỳ.

Siêu xe được ông Liu mua với giá 8 triệu tệ (26 tỷ đồng).

Mới đây, trong lần về quê, cha mẹ anh đã cho cá lên trên nắp ca-pô trước để phơi khiến dân mạng chú ý. Gia đình anh cũng không hề muốn khoe khoang gì qua hành động này như mọi người nói mà do mẹ anh cho rằng đó là nơi phơi cá lý tửng nhất.

Anh Liu không hề muốn làm vậy, nhưng mẹ anh đã phơi cá để con trai gói về thành phố vì chỉ có ở quê mới có loại cá này. Biết được lòng mẹ, anh Liu không hề nói về chuyện xe bị trầy xước sơn, có thể tiêu tốn chi phí hàng trăm ngàn để sơn lại. 

Câu chuyện được đăng tải lên mạng khiến mọi người bất ngờ và cảm thấy thú vị. Nhiều người cho rằng anh hiếu thảo và đã không nỡ trách móc mẹ, còn mẹ rất thương yêu con trai. 

Tuy nhiên cũng có người thạo về xe cộ cho rằng ông Liu suy nghĩ quá nhiều, các dòng xe sang thường được bọc lớp phim bảo vệ sơn nên phơi cá cũng không gây trầy xước xe.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/su-that-sau-hinh-anh-dung-o-to-rolls-royce-phoi-ca-gay-xon-...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/su-that-sau-hinh-anh-dung-o-to-rolls-royce-phoi-ca-gay-xon-xao-mxh-1382746.ngn

Tử hình người cha mua 15 lít xăng về đổ vào phòng con gái và cháu ngoại
Trong phiên sơ thẩm, TAND TP Hải Phòng đã tuyên tử hình bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 1966, trú huyện Thủy Nguyên), người đổ xăng vào phòng con gái và...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Nghi Dung (tổng hợp) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây