Mẹ qua đời khi mới 7 tuổi, cô gái ngạc nhiên tột độ khi xem ảnh thời thơ ấu của bạn trai

Thứ hai - 01/08/2022 10:27

Mẹ qua đời khi mới 7 tuổi, cô gái ngạc nhiên tột độ khi xem ảnh thời thơ ấu của bạn trai

Tưởng rằng người mẹ quá cố sẽ không bao giờ được gặp bạn trai của mình, cô gái lại phát hiện ra một hình ảnh như phim.

Mới đây, một cô gái người Úc đã kể lại câu chuyện hết sức đáng yêu của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, khiến chính cô gái cũng phải thốt lên: "Một khoảnh khắc như một bộ phim".

Cô Leah Menzies, đến từ miền nam nước Úc đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok và chỉ sau một ngày, nó đã nhận được hơn 20 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, một con số thực sự "khủng". 

Cô Leah kể rằng mẹ của cô đã qua đời từ năm cô 7 tuổi, thế nhưng Leah vẫn luôn nhớ và trân trọng mẹ. Gần đây, Leah đã có bạn trai và cô luôn ao ước rằng nếu mẹ mình còn sống, cô có thể giới thiệu chàng trai mà mình yêu cho mẹ biết.

Cô Leah và bạn trai

Tưởng rằng chuyện đó không bao giờ có thể trở thành sự thật thì mới đây, Leah được bạn trai cho xem một số bức ảnh từ khi anh ấy còn nhỏ. Trong đó, Leah đã để ý thấy một bức ảnh chụp tập thể lớp mẫu giáo của bạn trai. Leah đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận ra rằng giáo viên mầm non của bạn trai mình chính là người mẹ đã khuất của mình.

Cô Leah chia sẻ: "Tôi nghĩ người mẹ đã khuất của tôi sẽ không bao giờ gặp được người bạn trai tương lai của tôi. Thật không ngờ, tôi lại tìm thấy bức ảnh này trong album ảnh cũ của bạn trai. Một khoảnh khắc như một bộ phim vậy".

Cô Leah cũng cho biết thêm rằng mẹ mình từng làm giáo viên tại Trường mẫu giáo Agnes Goode ở thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Đây cũng là ngôi trường mẫu giáo mà bạn trai cô Leah theo học.

Cô Leah phát hiện ra rằng người mẹ đã khuất của mình từng là giáo viên mầm non của bạn trai hiện tại

Câu chuyện của cô Leah đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, khiến hàng nghìn trái tim tan chảy vì quá sức đáng yêu và cảm động. Bên dưới đoạn video là rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động trước sự trùng hợp này:

"Tôi đã rơi nước mắt, một câu chuyện thật đẹp".

"Có vẻ như bà ấy rất yêu thương bạn và đã gửi chàng trai này đến cho bạn. Đây là duyên phận".

"Cầu mong 2 bạn mãi mãi yêu thương nhau"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-qua-doi-khi-moi-7-tuoi-co-gai-ngac-nhien-tot-do...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-qua-doi-khi-moi-7-tuoi-co-gai-ngac-nhien-tot-do-khi-xem-anh-thoi-tho-au-cua-ban-trai-a572263.html

Dọn nhà để chuẩn bị bán, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ cũ
Trong lúc dọn dẹp để chuyển đi nơi khác, người đàn ông đã tìm thấy một số tập tài liệu, nhờ đó phát hiện bí mật động trời của vợ cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây