Lần nào hẹn hò cũng dẫn bạn trai đi mua trái cây, người phụ nữ bị phát giác bí mật động trời

Thứ hai - 01/08/2022 15:32

Lần nào hẹn hò cũng dẫn bạn trai đi mua trái cây, người phụ nữ bị phát giác bí mật động trời

Người phụ nữ này liên tục dẫn những người bạn trai khác nhau tới mua hoa quả tại một cửa hàng bán hoa quả cao cấp, cuối cùng bị lộ bí mật bất ngờ.

Vào ngày 13/7 vừa qua, cảnh sát quận Gia Định, thuộc thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã nhận được tin báo từ một người đàn ông họ Zhang, 60 tuổi. Ông Zhang khai rằng mình đã gặp được một người phụ nữ cùng tuổi họ Zhao thông qua một nền tảng giới thiệu tình yêu và hôn nhân. Sau một thời gian nói chuyện trên mạng, ông Zhang cảm thấy bà Zhao có tính cách khá phù hợp với mình nên đã quyết định gặp mặt.

Sau khi ông Zhang và bà Zhao găp được nhau, họ đã đi hẹn hò, sau đó bà Zhao trực tiếp mời ông Zhang về nhà mình chơi. Trên đường đi, bà Zhao đã đưa ông Zhang vào một cửa hàng bán hoa quả cao cấp, nói rằng muốn mua một ít hoa quả về ăn.

Bà Zhao đã chọn toàn những loại hoa quả đắt tiền, tổng cộng hết 1.200 nhân dân tệ (gần 4,2 triệu đồng) rồi bảo ông Zhang thanh toán giúp mình. Vì là đàn ông, lại không muốn bị mất mặt nên ông Zhang đã đồng ý thanh toán số tiền này.

Tuy nhiên sau khi mua hoa quả xong, bà Zhao lại không xách chúng đi mà bảo nhân viên cho mình gửi nhờ tại cửa hàng, một lúc sau con cái sẽ ra lấy. Sau đó, bà Zhao tiếp tục đưa ông Zhang tới một quầy hàng hải sản, mua một ít thịt cá hồi với giá 700 nhân dân tệ (hơn 2,4 triệu đồng) và tất nhiên ông Zhang vẫn là người trả tiền, tuy nhiên lần này ông ấy cảm thấy không vui vẻ cho lắm.

Sau khi rời khỏi chợ, bà Zhao đột nhiên quay sang nói với ông Zhang rằng ở nhà có một vài vấn đề, không tiện đến ăn uống nên đã dẫn ông tới một nhà hàng để ăn tối. Sau khi ăn uống xong xuôi, bà Zhao lại kiếm cớ rời đi nhưng đó cũng là lần cuối ông Zhang nhìn thấy bà ấy vì không thể liên lạc được nữa.

Cảm thấy những hành động của bà Zhao quá bất thường, ông Zhang đã quyết định báo cảnh sát. Theo manh mối mà ông Zhang cung cấp, cảnh sát đã tìm đến cửa hàng hoa quả và kiểm tra camera an ninh, nhờ đó phát hiện ra rằng từ ngày 1/6 đến nay, bà Zhao đã dẫn rất nhiều người đàn ông khác nhau đến mua trái cây nhiều lần. Lần nào bà Zhao cũng ôm ấp những người đàn ông tình tứ, bảo họ trả tiền nhưng lại ra về tay không.

Tới sáng ngày 19/7, cảnh sát đã bắt giữ bà Zhao vì tình nghi lừa đảo. Khi bị thẩm vấn, bà Zhao đã thừa nhận mình lợi dụng "tình yêu tuổi xế chiều" để tiếp cận những người đàn ông trung tuổi và cao tuổi. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, bà Zhao đã hẹn hò với 20 người đàn ông khác nhau, lừa của họ tổng cộng 7.000 nhân dân tệ (hơn 24 triệu đồng).

Phương thức của bà Zhao là đưa những người đàn ông tới các cửa hàng thực phẩm cao cấp, bảo họ trả tiền rồi gửi nhờ đồ tại quán, một lúc sau bà ta sẽ quay lại trả đồ để lấy lại tiền. Nhân viên tại cửa hàng hoa quả cũng đã thừa nhận rằng cứ mỗi lần mua hàng xong, bà Zhao đều sẽ quay lại trả đồ để lấy lại tiền.

Hiện tại, bà Zhao đã bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ theo quy định của pháp luật, chờ xét xử.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-nao-hen-ho-cung-dan-ban-trai-di-mua-trai-cay-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-nao-hen-ho-cung-dan-ban-trai-di-mua-trai-cay-nguoi-phu-nu-bi-phat-giac-bi-mat-dong-troi-a572312.html

Dọn nhà để chuẩn bị bán, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ cũ
Trong lúc dọn dẹp để chuyển đi nơi khác, người đàn ông đã tìm thấy một số tập tài liệu, nhờ đó phát hiện bí mật động trời của vợ cũ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây