Dọn nhà để chuẩn bị bán, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ cũ

Thứ hai - 01/08/2022 08:19

Dọn nhà để chuẩn bị bán, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ cũ

Trong lúc dọn dẹp để chuyển đi nơi khác, người đàn ông đã tìm thấy một số tập tài liệu, nhờ đó phát hiện bí mật động trời của vợ cũ.

Một người đàn ông Đài Loan đã ly hôn với vợ nhưng vài năm sau, trong lúc dọn dẹp để chuyển nhà, anh ta lại phát hiện ra một số tài liệu cho thấy người vợ từng ngoại tình. 

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Theo lời kể của nhân vật chính là anh Yang, anh đã kết hôn với cô Huang vào năm 2005, cả 2 có với nhau một đứa con. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá ổn định nhưng sau đó, cô Huang đã mang thai nhiều lần nhưng đều bị sảy thai. Vì vấn đề này, anh Yang và cô Huang đã thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn, cuối cùng đành đi đến ly hôn vào năm 2018.

Tưởng rằng mối quan hệ đã qua sẽ không làm ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai nữa, nào ngờ gần đây, anh Yang đã dọn dẹp căn nhà cũ, nơi anh từng chung sống với cô Huang, để chuẩn bị bán nhà đi và chuyển tới nơi khác. Khi đó, anh Yang đã tìm thấy một vài tập tài liệu cũ. Khi mở ra, anh Yang ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật của vợ.

Ảnh minh họa

Hóa ra trước đây, cô Huang từng bị một người phụ nữ kiện vì cáo buộc ngoại tình với chồng của người đó. Trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2014, cô Huang đã nảy sinh quan hệ bất chính với một người đồng nghiệp họ Chen, không ngờ lại bị vợ của anh này phát hiện ra và đâm đơn kiện vì vi phạm quyền vợ chồng. Cô Huang và anh Chen đều là cảnh sát.

Anh Yang đã rất sốc khi phát hiện ra rằng mình đã bị "cắm sừng" từ 9 năm trước, thời điểm anh và cô Huang vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Khi đó, cô Huang đã sống 2 mặt, vừa tỏ ra yêu thương chồng con nhưng đồng thời lại vừa qua lại với người đàn ông khác bên ngoài. Anh Yang hoàn toàn không biết gì về chuyện này, càng không biết chuyện vợ mình từng bị kiện.

Dù đã ly hôn nhưng anh Yang vẫn không thể chấp nhận được sự thật này, vì vậy anh đã đệ đơn kiện lên tòa án thành phố Tân Trúc, yêu cầu được bồi thường thiệt hại. Về vấn đề này, anh Chen đã nhanh chóng bác bỏ cáo buộc. Anh ta nói rằng bản thân đã bị điều chuyển từ đồn cảnh sát thành phố Tân Trúc đến đồn cảnh sát thành phố Đài Nam từ năm 2012. Trong thời gian này, anh ta hoàn toàn không có liên lạc với cô Huang, càng không nảy sinh quan hệ ngoài luồng với cô.

Tuy nhiên, tòa án đã tìm được hồ sơ trò chuyện giữa cô Huang với anh Chen, chứng minh 2 người đã có quan hệ nam nữ vượt quá giới hạn xã giao bạn bè. Sau đó, chính cô Huang cũng đã liên lạc và xin lỗi chồng cũ Yang vì đã gây ra chuyện này, khiến bản thân cô cũng vô cùng xấu hổ. Cuối cùng, anh Yang đã được tòa án phán quyết nhận được khoản bồi thường 1,2 triệu nhân dân tệ (gần 4,2 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/don-nha-de-chuan-bi-ban-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/don-nha-de-chuan-bi-ban-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-phat-hien-ra-bi-mat-cua-vo-cu-a572250.html

Đi làm xa nhận được tin nhắn từ cô giúp việc, chồng ngỡ ngàng phát hiện bí mật của vợ
Kết quả xét nghiệm ADN của cậu con trai út đã vạch trần bộ mặt thật của người vợ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây