Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga tuyên bố được thừa hưởng khả năng nhìn thấu tương lai

Thứ hai - 01/08/2022 21:46

Hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga tuyên bố được thừa hưởng khả năng nhìn thấu tương lai

Một người phụ nữ tuyên bố mình là chắt của nhà tiên tri Vanga, đồng thời được thừa hưởng phần nào khả năng kỳ lạ của bà.

Baba Vanga (1911-1996) là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Gắn liền với khả năng tiên tri , cuộc đời của bà Vanga cũng đầy rẫy những câu chuyện kỳ lạ, phức tạp, thậm chí là hoang đường. Dù đã qua đời gần 30 năm nhưng những thông tin liên quan đến nhà thấu thị này vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Baba Vanga tên thật là Vangeliya Pandeva Gushterova, sinh năm 1911 tại vùng Macedonia ngày nay. Cuộc đời của bà có rất nhiều bí ẩn nhưng một trong những câu chuyện được lan truyền rộng rãi nhất là bà Vanga gặp phải một tai nạn khi còn nhỏ. Năm 12 tuổi, bà bị một trận bão cát cuốn đến một cánh đồng xa nhà. Khi được tìm thấy, 2 hốc mắt của Vanga đầy đất cát. Tuy bị mất đi thị lực nhưng kể từ đó, bà lại phát hiện mình có năng lực tiên tri và ngoại cảm, giao tiếp với người ở "thế giới bên kia" và nhìn trước tương lai.

Baba Vanga

Mẹ của bà Vanga qua đời từ khi bà còn rất nhỏ. Bố của bà từng tham gia Chiến tranh thế giới thứ nhất và sống sót trở về nhưng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng quẫn.

Bà Vanga được cho là đã dự đoán chính xác cái chết của anh trai mình, Vasil, người tử nạn trong chiến tranh vào năm 1944.

Năm 1942, bà Vanga đã kết hôn với một người lính Bulgaria tên Dimitar Gushterov, sau đó cả hai chuyển đến thị trấn Petrich, Bulgaria. Tại đây, bà Vanga ngày càng nổi tiếng nhờ năng lực tiên tri. Bà cũng đã dự đoán được cái chết của chồng mình, người qua đời vì nghiện rượu vào năm 1962.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến bà Vanga với hy vọng bà có thể nhìn trước tương lai của họ. Một trong những lời tiên tri nổi tiếng nhất thế giới của nhà tiên tri mù này là về vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ. Vào năm 1989, bà Vanga từng nói: "Đáng sợ. Thật đáng sợ! Hai anh em song sinh của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy". 11 năm sau, tất cả những điều này đã ứng nghiệm một cách rùng mình.

Danijela Vranic

Gần đây, một người phụ nữ đã tuyên bố mình là hậu duệ của bà Vanga, thậm chí còn được thừa hưởng khả năng bí ẩn của bà. Người phụ nữ này là Danijela Vranic, một ca sĩ, nhạc sĩ người Serbia.

Cô Danijela Vranic cho biết bố mình là cháu trai của bà Vanga. Được biết, chị gái của bà Vanga, Lyubka, có tổng cộng 3 người con là Krasimira, Anna và Dimita; còn bà Vanga có một cô con gái nuôi.

Cô Danijela chia sẻ: "Bố tôi là người bác bỏ mọi điều mà bà Vanga nói và không tin những lời đó. Chúng tôi chắc chắn không nhắc đến bà như một nhà tiên tri".

Thế nhưng khi trưởng thành, cô Danijela lại phát hiện mình cùng có khả năng đặc biệt: "Tôi chắc chắn mình có trực giác vô cùng mạnh mẽ, đến nỗi bạn bè của tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên về những chuyện xảy ra. Điều này rất có ý nghĩa với tôi trong công việc, bởi tôi luôn biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, điều đó có đúng hay không". Cô Danijela nói thêm rằng dù được thừa hưởng năng lực tiên tri từ bà Vanga nhưng cô không bao giờ muốn nói về nó một cách nghiêm túc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hau-due-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-tuyen-bo-duoc-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hau-due-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-tuyen-bo-duoc-thua-huong-kha-nang-nhin-thau-tuong-lai-a572333.html

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo những điều đặc biệt sắp xảy ra sau ngày 16/7
Thần đồng 16 tuổi cho rằng sẽ có nhiều điều đặc biệt xảy ra sau ngày 16/7, đỉnh điểm vào tháng 8/2022 tới đây.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây