Vợ phát hiện chồng "thảo luận bài vở" với cô sinh viên, nhưng bộ dạng "phần dưới" đã vạch trần sự thật

Thứ bảy - 30/07/2022 07:05

Vợ phát hiện chồng "thảo luận bài vở" với cô sinh viên, nhưng bộ dạng "phần dưới" đã vạch trần sự thật

Người chồng biện minh rằng đang thảo luận bài vở với cô nữ sinh nhưng "phần dưới" của anh ta đã tố cáo sự thật.

Một người đàn ông ở Đài Loan đã lén lút ngoại tình với cô gái khác sau lưng vợ, khi bị vợ phát hiện còn biện minh rằng mình chỉ đang dạy học cho tình nhân, thế nhưng cuối cùng vẫn phải trả giá cho hành vi của mình.

Theo đó, anh Yang và cô Wang, sống tại quận Kiều Đầu, thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã kết hôn 10 năm và có với nhau 2 đứa con. Anh Yang là giảng viên của một trường đại học còn cô Wang cũng có công việc ổn định. Gia đình này bề ngoài tưởng chừng rất hạnh phúc và đủ đầy nhưng thực tế thì chỉ người ở bên trong mới hiểu rõ được.

Cô Wang biết chồng mình có tính trăng hoa nên đã nhiều lần khuyên can, thuyết phục nhưng không được. Cô Wang cũng nhiều lần nghi ngờ anh Yang có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng không tìm được bằng chứng để buộc tội.

Ảnh minh họa

Cho đến năm 2019, anh Yang đã quen biết với một cô sinh viên xinh đẹp họ Lin. Cả 2 bắt đầu duy trì mối quan hệ bất chính, cô Lin cũng biết rõ anh Yang đã có vợ con nhưng không để tâm tới điều đó. Lợi dụng mối quan hệ của mình, Lin còn thường xuyên đến nhà anh Yang để gặp mặt, lén lút hẹn hò, lấy lý do là để học tập và thảo luận bài tập về nhà. Nhờ đó, 2 người họ dễ dàng qua mắt cô Wang.

Cho đến ngày 15/10/2021, cô Wang mới phát hiện sự thật đau lòng này. Ngày hôm đó, cô Wang đi làm về sớm hơn thường lệ, vừa đi xuống phòng làm việc của chồng ở tầng hầm thì nghe thấy những tiếng động lạ. Cô Wang không nghĩ nhiều, đẩy cửa bước vào thì thấy chồng mình đang ở trong phòng với cô sinh viên Lin. Lúc này, cả anh yang và cô Lin đều tỏ ra bất ngờ, bối rối trước sự xuất hiện của cô Wang, cố gắng hỏi chuyện để lảng tránh.

Tuy nhiên, cô Wang lập tức phát giác ra bộ mặt thật của chồng khi nhận ra anh ta chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, hơn nữa "phần dưới" còn đang cương cứng. Quá tức giận và bẽ bàng, cô Wang đã làm ầm lên, liên tục chửi bới chồng và cô "tiểu tam", yêu cầu 2 người họ phải giải thích những chuyện đang xảy ra.

Cô Wang cho biết, sau khi phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình với chính sinh viên của mình, cô vô cùng đau đớn và suy sụp, đến mức mắc chứng rối loạn điều chỉnh lo âu và u uất, phản ứng căng thẳng cấp tính, bị mất ngủ triền miên và nhiều bệnh lý khác. Cô Wang cũng từng nghĩ đến chuyện tha thứ cho anh Yang để gia đình yên ấm, con cái không bị tổn thương. Tuy nhiên, cô không thể chấp nhận được sự thật mình bị chồng phản bội nên cuối cùng đã quyết định đệ đơn kiện lên tòa án.

Tại tòa, anh Yang vẫn một mực phủ nhận chuyện quan hệ tình dục với cô sinh viên Lin tại phòng làm việc của mình, nói rằng họ chỉ đang thảo luận chuyện bài vở. Tuy nhiên sau đó, cô Lin đã thừa nhận chuyện mình có quan hệ bất chính với anh Yang trong thời gian dài nhưng họ không sống cùng nhau. Cô Lin cho biết gia đình cô rất khó khăn, bản thân cô vẫn là sinh viên, chưa có việc làm, chi phí sinh hoạt dựa hoàn toàn vào chu cấp của bố mẹ nên đã cầu xin được xét xử nhẹ tội vì cô không có khả năng đền bù cao.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ việc, Tòa án Nhân dân quận Kiều Đầu quyết định tuyên phạt anh Yang bồi thường cho cô Wang 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng), còn cô Lin có trách nhiệm bồi thường cho cô Wang 150.000 nhân dân tệ (gần 520 triệu đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-phat-hien-chong-thao-luan-bai-vo-voi-co-sinh-vi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-phat-hien-chong-thao-luan-bai-vo-voi-co-sinh-vien-nhung-bo-dang-phan-duoi-da-vach-tran-su-that-a572120.html

Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình
Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây