Cô dâu 19 tuổi bị nghi "đào mỏ" khi cưới ông chú trung niên, người trong cuộc tiết lộ sự thật ngỡ ngàng

Thứ sáu - 29/07/2022 07:30

Cô dâu 19 tuổi bị nghi "đào mỏ" khi cưới ông chú trung niên, người trong cuộc tiết lộ sự thật ngỡ ngàng

Đứng bên nhau, cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác rõ ràng, ai không biết còn tưởng chú rể là bố của cô dâu.

Những cặp đôi chênh lệch tuổi tác vẫn luôn là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận và cộng đồng mạng bởi không ít những hoài nghi, phân vân về những chuyện tình như vậy. Mới đây, một đám cưới chênh lệch tuổi tác lại diễn ra tại Trung Quốc, thu hút sự quan tâm lớn.

Theo đó, đám cưới này diễn ra tại thành phố Trạm Giang, thuộc bán đảo Lôi Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tại một khách sạn sang trọng, một cặp cô dâu chú rể đang tươi cười đứng chào hỏi các khách mời, đồng thời thể hiện tình cảm dành cho nhau trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trong khi cô dâu diện chiếc váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, cài trâm vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, thì chú rể khá đơn giản với áo sơ mi và quần tây. Cả 2 đều tỏ ra khá hào hứng và vui mừng trong hôn lễ. Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người chú ý nhất lại nằm ở khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu với chú rể.

Khi đứng cạnh nhau, có thể thấy rõ chú rể già dặn hơn cô dâu rất nhiều. Chú rể thấp hơn cô dâu nửa cái đầu, trong khi cô dâu rất trẻ trung, chỉ mười tám đôi mươi thì chú rể già dặn như một ông chú trung niên. Nếu không nhờ chiếc ghim hoa cài áo trên ngực chú rể, nhiều người còn tưởng đây là bố của cô dâu. Cặp đôi này có thể nói là không xứng đôi vừa lứa về ngoại hình.

Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về cuộc hôn nhân này. Có người còn cho rằng cô dâu là kẻ "đào mỏ", muốn cưới người đàn ông trung niên này chỉ vì tham lam số tài sản của ông ta, thậm chí còn chỉ trích cô dâu là kẻ thực dụng.

Tuy nhiên sau đó, một người bạn của chú rể đã tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng. Được biết, cô dâu chú rể gặp nhau thông qua một buổi hẹn hò giấu mặt. Khi thấy tính cách khá hòa hợp, họ quyết định tiến đến với nhau, tạo dựng một mối quan hệ yêu đương bất chấp sự khác biệt về tuổi tác. Từ đó đến nay, chuyện tình của cặp đôi này luôn rất gắn bó, được 2 bên gia đình ủng hộ.

Người bạn này cũng cho biết cô dâu mới 19 tuổi, còn chú rể đã gần 50 tuổi, vì sự chênh lệch tuổi tác khá lớn mà đôi khi cô dâu còn gọi nhầm chồng là "chú". Bên cạnh đó, sự nghi ngờ về việc cô dâu "đào mỏ" là không chính xác bởi gia thế của chú rể hết sức bình thường, chỉ được coi là khá giả chứ chưa hẳn giàu có. Tuy chú rể có nhiều cao và ngoại hình không mấy nổi bật nhưng lại là một người đàn ông vô cùng tốt bụng, ấm áp, biết cách chăm sóc những người xung quanh, được mọi người yêu quý và tôn trọng. Có lẽ chính những điều đó đã đánh gục cô dâu, khiến cô đưa ra quyết định gắn bó cuộc đời mình bên người đàn ông này.

Sau đó, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận bày tỏ sự chúc phúc cho cặp đôi "đũa lệch" này, hy vọng họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-19-tuoi-bi-nghi-dao-mo-khi-cuoi-ong-chu-tru...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-19-tuoi-bi-nghi-dao-mo-khi-cuoi-ong-chu-trung-nien-nguoi-trong-cuoc-tiet-lo-su-that-ngo-ngang-a572012.html

Mẹ chồng chê cô dâu "lùn và xấu xí", chú rể lập tức vứt bỏ vợ khiến bao người phẫn nộ
Sau khi người mẹ chồng nhìn thấy ngoại hình của cô dâu, bà đã buông những lời chê bai và miệt thị.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây