Dỡ ván gỗ lát nền nhà tìm thấy cánh cửa bí mật, cặp vợ chồng hoảng hốt khi mở ra

Thứ sáu - 29/07/2022 10:38

Dỡ ván gỗ lát nền nhà tìm thấy cánh cửa bí mật, cặp vợ chồng hoảng hốt khi mở ra

Sau khi tìm thấy một cánh cửa bí mật trong ngôi nhà mới, cặp vợ chồng đã quyết tâm khám phá xem phía sau nó là gì.

Mới đây, cợ chồng cô Steph và anh Paul, người Ý, đã đăng tải một số đoạn video lên ứng dụng TikTok để chia sẻ câu chuyện khám phá ngôi nhà mới của mình, thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người. 

Theo đó, cô Steph và anh Paul đã mua một ngôi nhà có từ thời Victoria của Ý, tức là cách đây khoảng 2 thế kỷ. Hồi đầu năm nay, cặp vợ chồng đã chuyển đến sống tại ngôi nhà này. Sau đó, họ bắt tay vào công cuộc cải tạo lại ngôi nhà bởi nó đã cũ, có nhiều chỗ cần sửa chữa cho đẹp và phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Cô Steph và anh Paul đã sửa sang rất nhiều hạng mục trong ngôi nhà, từ cửa kính, trần nhà đến khu lờ sưởi. Gần đây, cặp vợ chồng quyết định sẽ thay ván sàn gỗ lát nền nhà. Đó là lúc họ phát hiện ra một bí mật không ngờ tới.

Trong lúc dỡ lớp ván gỗ lát nền nhà lên, cô Steph và anh Paul vô cùng bất ngờ khi tìm thấy một cánh cửa bí ẩn nằm ngay bên dưới nền nhà. 

Anh Paul cho biết, ngay từ lúc mới bắt đầu dỡ nền nhà, anh đã cảm thấy có gì đó không ổn. Anh nhìn thấy những tấm ván gỗ lát nền nhà màu nâu đã sờn cũ, khi kiểm tra kỹ hơn, anh nhận thấy chúng có vẻ bị cắt và đặt không khớp với nhau.

Cô Steph chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng phấn khích và bất ngờ khi tìm thấy một thứ mà chúng tôi nghĩ đó là một cánh cửa nằm ngay bên dưới nền nhà. Paul đã xem qua điều này sớm hơn. Anh ấy tìm thấy cánh cửa này và một chiếc bản lề". Cô Steph và anh Paul còn nói đùa rằng đằng sau cánh cửa bí mật này có thể là một kho báu, cũng có thể là một thi thể.

Khi cặp vợ chồng này mới đăng đoạn clip lên, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bất ngờ và sợ hãi, nhiều người còn khuyên cặp đôi không nên mở cánh cửa đó lên. Tuy nhiên, bất chấp những lời khuyên này, cô Steph và anh Paul vẫn quyết tâm khám phá nhằm thỏa mãn sự tò mò của mình.

Khi kéo cánh cảnh bí ẩn hình vuông với một tay cầm hình tròn lên, cặp đôi khá hụt hẫng khi bên dưới chỉ là một cái hố nhỏ, toàn đất cát và trống rỗng. Sau đó, anh Paul đã đào đất bên dưới lên thì tìm thấy một chiếc gậy chống bằng gỗ rất cũ, là vật mà người già thường dùng để đi lại một cách thuận tiện hơn. Anh Paul rất phấn khích với điều này còn cô Steph hơi hoảng hốt. Cặp vợ chồng cho rằng họ có thể khám phá ra nhiều thứ bất ngờ và hay ho hơn nữa nếu tiếp tục đào sâu xuống dưới.

Câu chuyện của cặp vợ chồng này cũng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Một số người đã để lại bình luận:

"Thật thú vị. Tôi cũng từng sống trong một ngôi nhà cũ. Khi tôi dỡ bỏ giá sách, tôi tìm thấy một căn phòng nhỏ phía sau bức tường. Trong một chiếc hộp có chứa 300 bảng Anh. Còn có một khẩu súng ngắn ở trên kệ. Tôi đã rất hoảng sợ".

"Nếu cứ tiếp tục đào, chắc sẽ còn có nhiều thứ hay ho hơn nữa. Tuy nhiên nếu là tôi, chắc tôi không đủ can đảm để làm vậy"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-van-go-lat-nen-nha-tim-thay-canh-cua-bi-mat-cap...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-van-go-lat-nen-nha-tim-thay-canh-cua-bi-mat-cap-vo-chong-hoang-hot-khi-mo-ra-a572037.html

Nhờ chủ trọ giác hơi hộ, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân
Bị đau cơ nên nhờ chủ trọ tới giác hơi hộ, cô gái không ngờ lại rước họa vào thân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây