Mở cửa phòng khách sạn thấy cô gái lạ chỉ mặc nội y, người đàn ông sốc với sự thật

Thứ hai - 24/01/2022 16:04

Mở cửa phòng khách sạn thấy cô gái lạ chỉ mặc nội y, người đàn ông sốc với sự thật

Sau khi nhận phòng khách sạn, người đàn ông vừa mở cửa đã chứng kiến cảnh tượng khó tin.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc vừa nhận phòng khách sạn đã gặp phải sự cố bất ngờ. Khi vừa mở cửa, anh nhìn thấy một cô gái lạ mặt chỉ mặc độc nội y trên người. Tất nhiên, anh không quen biết với cô gái này. Tình huống bất ngờ khiến cả 2 người vô cùng ngại ngùng và phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/1/2022 tại thành phố Trung Sơn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh Wang vốn sống ở nơi khác nhưng đến thành phố Trung Sơn để du lịch. Trước khi đi, anh Wang đã đặt một phòng khách sạn trực tuyến để chủ động trong việc đi lại.

Sau khi tới nơi, anh Wang đã bắt taxi tới khách sạn và nhận thấy nơi đây khá sang trang, sạch sẽ, có vẻ là một khách sạn cao cấp nên anh rất hài lòng, ưng ý. Anh Wang cũng nhanh chóng tới quầy lễ tân, gặp nhân viên khách sạn để hoàn tất thủ tục, sau đó nhận thẻ phòng của mình. Tuy nhiên sau đó, một sự cố đã xảy ra.

Khi anh Wang vừa mở cửa khách sạn và kéo hành lý của mình vào trong, anh sững sờ và "chết đứng" ngay tại chỗ khi thấy một người phụ nữ trẻ xinh đẹp đang đứng ngay gần cửa phòng, trên người chỉ mặc độc nội y, dường như vừa bước ra từ phòng tắm.

Cả 2 người đứng cách nhau chỉ khoảng 1 m, 4 mắt nhìn nhau đều thể hiện rõ sự sốc và choáng váng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Trong khi anh Wang như chết trân tại chỗ thì cô gái cũng sốc và hoảng sợ không kém khi thấy một người đàn ông lạ mặt đột nhiên mở cửa phòng mình. Theo phản xạ, cô gái hét lên một tiếng rồi nhanh chóng chạy vào phòng tắm, đóng chặt cửa lại.

Ngay sau đó, anh Wang đã đi xuống quầy lễ tân, yêu cầu gặp quản lý khách sạn để giải thích và xử lý vụ việc này. Hóa ra, anh Wang và cô gái kia không hề quen nhau. Cô gái đã nhận phòng khách sạn này trước nhưng không hiểu lý do tại sao anh Wang lại tiếp tục nhận thẻ của chính căn phòng này, khiến cho sự cố bất ngờ và xấu hổ xảy ra, ảnh hưởng tới cả 2 vị khách.

Sau đó, nhân viên lễ tân đã kiểm tra và nhận thấy trên hệ thống online của khách sạn báo rằng phòng vẫn trống. Sau khi xem xét lại, họ mới nhận ra hệ thống này đang bị lỗi, không thể cập nhật được thông tin mới, đó là lý do cô gái đã nhận phòng nhưng nhân viên lễ tân lại không biết, tiếp tục đưa thẻ phòng khác cho anh Wang.

Ngay sau khi nhận được lời phản ánh của anh Wang và cô gái kia, phía khách sạn đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, đồng thời đề nghị bồi thường tiền cho cả 2 vị khách.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-cua-phong-khach-san-thay-co-gai-la-chi-mac-noi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-cua-phong-khach-san-thay-co-gai-la-chi-mac-noi-y-nguoi-dan-ong-soc-voi-su-that-d299643.html

Vợ biến mất nhiều ngày, chồng vào khách sạn tìm phát hiện cảnh tượng kinh hãi trong nhà tắm
Vợ bỏ đi nhiều ngày không về, chồng nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã vào khách sạn tìm, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng ám ảnh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây