Hiến thận để cứu sống bạn trai, 7 tháng sau cô gái phát hiện bí mật động trời

Thứ hai - 24/01/2022 09:56

Hiến thận để cứu sống bạn trai, 7 tháng sau cô gái phát hiện bí mật động trời

Biết bạn trai bị bệnh thận mãn tính, cô gái đã quyết định hiến một quả thận của mình để cứu sống anh ta.

Colleen Lee, hiện 30 tuổi, sống tại Mỹ, mới đây đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội TikTok để kể về một mối tình đã qua của mình. Cách đây 6 năm, cô Colleen đã yêu một người đàn ông và quyết định hiến thận để cứu sống anh ta, nào ngờ cuối cùng lại bị anh ta "cắm sừng".

Cô Colleen kể lại rằng trong lần đầu tiên hẹn hò, người bạn trai khi ấy đã chia sẻ với cô rằng anh ta được chẩn đoán mắc bệnh thận mãn tính từ năm 17 tuổi, chức năng thận hiện chỉ còn 5% nên phải đi lọc máu chạy thận cố định hàng tuần để duy trì tính mạng.

Sau một thời gian yêu nhau, cô Colleen cảm thấy rất thương bạn trai và không muốn anh ấy phải chịu đau đớn vì bệnh tật nữa, vì vậy đã nghĩ đến chuyện hiến thận cho anh ta. "Tôi quyết định đi kiểm tra xem một trong 2 quả thận của tôi có tương thích với anh ấy hay không bởi vì tôi không muốn nhìn thấy anh ấy chết đi", cô Colleen chia sẻ.

Rất may, thận của cô Colleen đã tương thích với bạn trai và ca phẫu thuật hiến - ghép thận đã diễn ra thành công. Sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của cả 2 người đều ổn định.

Cứ ngỡ rằng sau khi trải qua "thập tử nhất sinh", cô Colleen và bạn trai sẽ gắn bó dài lâu và anh ta sẽ mãi mãi biết ơn bạn gái mình nhưng ở đời không ai đoán trước được điều gì.

Chỉ 7 tháng sau ca phẫu thuật, bạn trai của cô Colleen nói rằng anh ta sẽ đi du lịch với một nhóm bạn tới thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) để tham dự một bữa tiệc độc thân. Thực tế, trong chuyến đi ấy, anh ta đã ngoại tình với một cô gái khác và khi anh ta trở về, cô Colleen cũng nhanh chóng phát hiện ra bí mật này.

Thời điểm ấy, mọi thứ của Colleen dường như sụp đổ. Cô không thể ngờ người bạn trai mà mình đã bất chấp sức khỏe và tính mạng, hiến thận để cứu sống giờ đây lại phản bội cô. Tuy nhiên sau một thời gian suy nghĩ, cô Colleen vẫn cố chấp và mù quáng tha thứ cho anh ta một lần.

Tất nhiên, bản tính của người đàn ông kia không hề thay đổi. Khoảng 3 tháng sau đó, anh ta gọi điện cho cô Colleen và nói rằng chuyện cô hiến thận cứu sống anh ta là hết sức bình thường, thậm chí còn tự tuyên bố: "Em hiến thận cho anh chỉ để được nhìn nhận là một người tốt bụng mà thôi".

Quá tức giận và thất vọng trước sự bội bạc và sỉ nhục này, cô Colleen đã quyết định chia tay với người đàn ông. Nhiều năm sau khi nhìn lại, cô mới nhận ra đó là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời mình.

Câu chuyện của cô Colleen Lee đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi sự tốt bụng và sự hy sinh của cô Colleen, đồng thời hy vọng rằng cô sẽ tìm được một người đàn ông khác chân thành hơn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hien-than-de-cuu-song-ban-trai-7-thang-sau-co-gai-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hien-than-de-cuu-song-ban-trai-7-thang-sau-co-gai-phat-hien-bi-mat-dong-troi-d299596.html

Thấy đứa trẻ làng bên giống hệt mình, người mẹ sốc nặng khi biết sự thật 12 năm trước
Ai cũng nói rằng đứa trẻ này giống người phụ nữ như 2 giọt nước, khiến cô không khỏi nghi ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây