Dọn nhà tìm thấy chiếc hộp sắt bí ẩn, vợ cưa ra phát hiện bí mật không tưởng của chồng

Thứ ba - 25/01/2022 08:21

Dọn nhà tìm thấy chiếc hộp sắt bí ẩn, vợ cưa ra phát hiện bí mật không tưởng của chồng

Người vợ đã mang chiếc hộp sắt bí ẩn đó tới trạm cứu hỏa nhờ các nhân viên phá hộ.

"Quỹ đen" là vấn đề nhạy cảm của các ông chồng và luôn gây ra những tình huống dở khóc dở cười trong gia đình. Mới đây, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã vô tình phát hiện ra "quỹ đen" của chồng theo cách không ngờ.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Thường Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào ngày 19/1/2022 vừa qua, một người phụ nữ đã dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Trong quá trình đó, cô đã vô tình tìm thấy một chiếc hộp sắt bí ẩn mà trước nay chưa từng nhìn thấy trong nhà mình. Chiếc hộp này trông giống như một cái két sắt, hơn nữa còn được khóa rất kỹ càng, khiến người phụ nữ không tài nào mở ra được.

Người phụ nữ cảm thấy khá bối rối và khó hiểu, không biết bên trong chiếc hộp sắt này có chứa thứ gì, càng không biết nó thuộc về ai. Sau một hồi đắn đo, người phụ nữ này quyết định đem chiếc hộp sắt tới trạm cứu hỏa nhờ các nhân viên tại đây phá hộ.

Sau đó, các nhân viên cứu hỏa địa phương đã dùng cưa để phá chiếc hộp sắt này ra. Khi nhìn thấy những thứ bên trong, người phụ nữ không khỏi ngỡ ngàng. Trong đó là rất nhiều tiền mặt với các mệnh giá khác nhau, đếm được tổng cộng khoảng 20.000 nhân dân tệ (gần 72 triệu đồng).

Hóa ra, chiếc hộp sắt này là nơi cất giấu "quỹ đen" của người chồng. Vì không muốn vợ phát hiện ra, người chồng đã cất chiếc hộp rất kỹ, khiến người vợ chưa bao giờ nhìn thấy. Số tiền này là do người chồng tiết kiệm vài năm qua mà có được, chỉ đáng tiếc bây giờ đã "không cánh mà bay".

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Một số người tỏ ra khá thích thù và hài hước với cách người vợ phát hiện ra "quỹ đen" của chồng và nói đùa rằng không chuyện gì lọt qua được "đôi mắt cú vọ" của các bà vợ. Tuy nhiên, một số người khác lại chỉ trích người vợ khi nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hỏa bởi việc phá chiếc hộp sắt vốn là việc riêng, không phải việc công:

"Giấu "quỹ đen" làm gì rồi lại phải mất trắng, lại còn bị vợ mắng nữa chứ".

"Tết này người vợ lại ấm quá rồi".

"Linh cảm và đôi mắt tinh của các bà vợ thực sự đáng sợ".

"Chia buồn với người chồng nhưng mà sao lại phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên cứu hỏa nhỉ? Nhiệm vụ của họ là cứu hộ, cứu người chứ đâu phải mấy việc như thế này"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-tim-thay-chiec-hop-sat-bi-an-vo-cua-ra-pha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/don-nha-tim-thay-chiec-hop-sat-bi-an-vo-cua-ra-phat-hien-bi-mat-khong-tuong-cua-chong-d299696.html

Mở cửa phòng khách sạn thấy cô gái lạ chỉ mặc nội y, người đàn ông sốc với sự thật
Sau khi nhận phòng khách sạn, người đàn ông vừa mở cửa đã chứng kiến cảnh tượng khó tin.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây