Cô gái 27 tuổi kết hôn chớp nhoáng với chồng 52 tuổi, 2 tháng sau bố mẹ nhận tin "sốc"

Thứ tư - 09/09/2020 02:46

Cô gái 27 tuổi kết hôn chớp nhoáng với chồng 52 tuổi, 2 tháng sau bố mẹ nhận tin "sốc"

Mối tình này lúc đầu bị gia đình can ngăn nhưng khi thấy tình cảm mặn nồng của cặp đôi, bố mẹ cũng dần đồng ý và chúc phúc. Không ngờ bi kịch xảy ra chỉ sau 2 tháng căp đôi đăng ký kết hôn.

Yêu đương chớp nhoáng

Những cuộc tình chóng vánh, chưa tìm hiểu kỹ càng có thể dẫn đến bi kịch mà chính người trong cuộc cũng không thể ngờ. Đặc biệt, những cặp đôi chênh lệch tuổi tác thường xảy ra những bất đồng về quan điểm sống, suy nghĩ, tính cách càng làm cho mối quan hệ thêm phức tạp. Đôi khi không phải tình yêu sẽ làm cho 2 người bên nhau trọn đời mà còn cần sự hòa hợp ở nhiều yếu tố.

Ngày 14/8/2020, nhân viên cơ quan cảnh sát tỉnh Maha Sarakham, Thái Lan nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể của cô gái trong một ngôi nhà. Nạn nhân đươc tìm thấy là Sakao, 28 tuổi. Trước khi án mạng xảy ra, Sakao là một người bán quần bò trong một cửa hàng. 

Cô gái xấu số bị người chồng hơn 24 tuổi sát hại 

Khi làm việc tại đây, cô quen với người đàn ông 52 tuổi tên là Itthichai. Mặc dù, người đàn ông này hơn Sakao tới 24 tuổi, nhưng 2 người lại trở nên thân thiết, thường xuyên đi chơi, ăn uống cùng nhau. Một thời gian sau, 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương nên tiến tới hẹn hò.

Tình yêu chớp nhoáng chỉ trong thời gian ngắn khiến 2 người cảm thấy không thể sống xa nhau. Họ quyết định sẽ tổ chức lễ cưới. Hôm 17/6/2020, Itthichai và Sakao đi đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Đám cưới dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Tình yêu quá chênh lệch tuổi tác cũng khiến cho mọi người xì xào, có người bảo cô gái là yêu "ông già", có người thì nói chắc vì "hám của" nên mới vậy... Gia đình cũng can ngăn nhưng khi thấy tình cảm mặn nồng của cặp đôi, họ cũng dần đồng ý và chúc phúc.

Chiều 13/8/2020, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi nhau giữa Sakao và Woraprapa. Lúc đầu, hàng xóm không mấy quan tâm vì vợ chồng nảy sinh bất đồng là chuyện thường, "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" không phải chuyện hiếm. Một lúc sau, khi cuộc tranh cãi chấm dứt, người hàng xóm thấy Itthichai lái ô tô ra ngoài. Họ chỉ nghĩ chắc anh ta muốn thoát khỏi căng thẳng khi vừa cãi nhau với vợ. 

Hiện trường vụ án

Sau đó, người mẹ không thể liên lạc được với con gái nên mới nảy sinh lo lắng. Người hàng xóm chạy sang thì phát hiện cô gái đã chết.  Sakao được tìm thấy trong tình trạng có tấm chăn quấn quanh người. Cô nằm trên sàn cạnh tấm nệm, phòng vẫn mở điều hòa, khuôn mặt có những vết bầm tím. Thời điểm được phát hiện, nạn nhân đã tử vong khoảng 20 tiếng. 

Người mẹ của nạn nhân tiết lộ, con rể lớn tuổi hơn con gái của bà có tính cách độc đoán. Anh ta kiểm soát việc Sakao gặp gỡ ai và thường xuyên nổi cơn ghen tuông. Người chồng không muốn con gái bà nói chuyện với bất cứ ai và yêu cầu khóa Facebook. 

Ân hận muộn màng

Mẹ của nạn nhân không giấu được sự đau đớn, xót xa. Bà nhớ lại, Sakao và con rể quen nhau qua giới thiệu của người khác. Bà cũng chẳng biết anh ta là ai, không mấy khi gặp nên không biết tính cách thực sự thế nào. Người mẹ tội nghiệp chỉ biết con rể làm nhân viên kinh doanh bất động sản. Khi nghe nói con rể có công việc như vậy, mẹ của Sakao cũng mừng và an tâm vì con gái có chỗ dựa. Thế nhưng, có ai ngờ mọi thứ giờ đã là bi kịch và con gái mất đi mạng sống.

Bố của nạn nhân đau buồn và mong nghi phạm sẽ phải lính án tù đích đáng.

Ngày 22/8/2020, sau thời gian truy lùng, cảnh sát đã bắt giữ được người chồng ở Bangkok. Nghi phạm thừa nhận chính anh ta đã giết vợ. Theo lời khai của nghi phạm, anh ta sát hại vợ vì phản bội mình. Sakao có mối quan hệ tình cảm và đã quan hệ với một người đàn ông khác. Itthichai theo dõi và phát hiện nên dùng súng đe dọa nạn nhân. Hai bên xảy ra tranh cãi, cho nên Itthichai giết vợ trong cơn tức giận. 

Cháu gái của nghi phạm cho hay, Itthichai không liên lạc với gia đình kể từ khi sự việc xảy ra. Người cháu bày tỏ sự việc là cú sốc lớn với bản thân và gia đình. Cô cũng tiết lộ người thân của Itthichai không hề biết về chuyện người này và nạn nhân sẽ kết hôn. Mọi người chỉ biết cặp đôi có mối quan hệ khoảng 2 tháng với nhau.

Mẹ của nạn nhân vô cùng hối hận khi đồng ý cho con gái đăng ký kết hôn với Itthichai. Sakao được đánh giá là cô gái xinh đẹp, chăm chỉ làm việc và hòa nhã với mọi người cũng là con ngoan trong gia đình. Vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả nên Sakao biết tự lo liệu cuộc sống, làm lụng kiếm tiền.

Hiện nay, thi thể của nạn nhân đã được đưa về nhà bố mẹ đẻ và tiến hành các nghi thức viếng, an táng. Người cha của nạn nhân đau lòng song bày tỏ công lý sẽ được thực thi và Itthichai sẽ phải lính án tù đích đáng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-27-tuoi-ket-hon-chop-nhoang-voi-chong-52-tuoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-27-tuoi-ket-hon-chop-nhoang-voi-chong-52-tuoi-2-thang-sau-bo-me-nhan-tin-soc-d248671.html

Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, hung thủ thậm chí từng đến nhà nạn nhân ăn cơm
Mất tích bí ẩn trước cửa nhà, bất ngờ vào tối muộn 30/8, Viên Viên trở về nhà 1 mình trong bộ dạng tàn tạ, không ai nhận ra. Cô bé ngay lập tức được...
Bấm xem >>
Theo Hà Anh (Dịch từ QQ) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây