"Vì yêu nên mới cưỡng hiếp em": Nữ chính tố nam chính xâm hại và màn lật ngược gây sốc

Thứ tư - 09/09/2020 02:45

"Vì yêu nên mới cưỡng hiếp em": Nữ chính tố nam chính xâm hại và màn lật ngược gây sốc

Sau một hồi nữ chính tố bị chàng trai cưỡng hiếp nhiều lần tới có thai, nam chính đã lên tiếng đính chính trên mạng xã hội, khiến ai nấy đều sốc nặng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện "Vì yêu em nên mới cưỡng hiếp em", kể về một cô gái bị nam thanh niên cưỡng hiếp nhiều lần tới có thai, sau đó bị ép trở thành người yêu, khiến cuộc sống như bị hủy hoại. Sự việc này đã trở thành "hot search" trên Weibo, nhận được hàng trăm nghìn lượt quan tâm. Tuy nhiên sau đó, sự thật hé lộ khiến công chúng nhận một phen sốc nặng.

Theo đó, câu chuyện ban đầu được kể bởi một tài khoản Weibo có tên "Cố lên nhé Vicky". Nữ chính trong câu chuyện có tên Lương Dĩnh còn nam chính tên La Quán Quân. Trên bài viết vài nghìn chữ, Lương Dĩnh tố cáo bạn trai mình là một tên yêu râu xanh, kẻ cặn bã.

Lương Dĩnh cho biết, trong ngày đầu tiên hẹn hò, La Quán Quân đã cưỡng hiếp mình dù không nhận được sự đồng ý, sau đó bắt đắc dĩ cô phải trở thành người yêu của anh ta. Tuy nhiên trong quá trình yêu nhau, Lương Dĩnh phát hiện La Quán Quân không hề chung thủy với mình, không chỉ ngoại tình với người khác mà còn dùng cùng một "chiêu thức" để lừa dối và cưỡng hiếp nhiều cô gái khác.

Trong một lần Lương Dĩnh bị sốt, La Quán Quân không những không chăm sóc mà còn ép cô làm "chuyện ấy" dẫn tới có thai. Sau đó, anh ta còn đem chuyện riêng tư đi kể với bạn bè như "chiến lợi phẩm".

Trong một lần, La Quán Quân đã lén chụp ảnh khỏa thân của Lương Dĩnh. Cô gái đã khởi kiện bạn trai vì tội xâm hại quyền riêng tư và tiết lộ tên thật của La Quán Quân, khiến anh ta bị đuổi khỏi Ngân hàng Fumin Trùng Khánh nơi từng làm việc, đồng thời phải bồi thường cho cô 130.000 nhân dân tệ (hơn 440 triệu đồng).

Ngay sau khi câu chuyện này được lan truyền, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn, xuất hiện trên cả No.1 hot search Weibo. Cư dân mạng liên tục chỉ trích La Quán Quân, gọi anh ta là kẻ "điên cuồng, cặn bã", đồng thời thương xót cho số phận của Lương Dĩnh khi gặp phải tay bạn trai bội bạc. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số dân mạng cho rằng câu chuyện này được kể một phía từ Lương Dĩnh, không hề có bằng chứng, không rõ thật giả.

Sau đó, Lương Dĩnh đã công khai nói rằng mình sẽ thuê luật sư bảo vệ, đồng thời chi hàng trăm nghìn nhân dân tệ để mua hot search trên Weibo. Cô cũng nói thêm rằng do sức khỏe thể chất và tinh thần quá yếu, đứa trẻ trong bụng mình đã bị sảy. Đứa trẻ mới 8 tuần tuổi được đem chôn ở bồn hoa dưới chân chung cư, cạnh một ngôi chùa hẻo lánh. Lương Dĩnh một mực khẳng định đây là sự thật và mình là nạn nhân.

Sự việc được đẩy lên cao trào khiến cuộc sống của 2 nhân vật chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là La Quán Quân khi anh ta liên tục bị dân mạng chỉ trích, chửi rủa. Vài ngày sau, La Quán Quân quyết định lên tiếng để công khai sự thật, bảo vệ danh tiếng của mình. Khi đó, cộng đồng mạng mới ngã ngửa trước màn lật ngược tình thế.

La Quán Quân cho biết mọi cáo buộc của Lương Dĩnh đều là dối trá. Anh và cô vốn từng yêu nhau nhưng đã chia tay trong hòa bình, không hề có chuyện ngoại tình hay cố gắng cưỡng hiếp dẫn tới có thai. La Quán Quân nói rằng sau vụ việc, anh bị công kích khủng khiếp, đến mỗi như "đã chết trên mạng xã hội". La Quán Quân phải đổi chỗ làm tới 3 lần và giờ chỉ mong được yên bình. Ngoài ra, thấy phía Lương Dĩnh vẫn cố tình gây hại tới thể diện của mình, La Quán Quân quyết tâm kiện ra tòa, mọi chuyện sẽ nhờ pháp luật giải quyết.

Chưa dừng lại ở đó, người chị gái ruột của La Quán Quân đã lên tiếng bênh vực em trai bằng cách tung ra hàng loạt bức ảnh thân mật, tin nhắn và clip trò chuyện ngọt ngào giữa em trai mình với Lương Dĩnh, vạch trần lời nói của cô ta. Người chị gái khẳng định La Quán Quân và Lương Dĩnh thực sự yêu nhau và em trai mình không phải loại người "sở khanh".

Hiện tại, đây vẫn là một trong những đề tài bàn tán sôi nổi nhất trên Weibo với hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm. Những cư dân mạng trước đây từng tin lời Lương Dĩnh, nay lại quay sang bênh vực La Quán Quân. Tuy nhiên, sự thật ai đúng ai sai vẫn còn chưa tỏ tường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vi-yeu-nen-moi-cuong-hiep-em-nu-chinh-to-nam-chinh-xa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vi-yeu-nen-moi-cuong-hiep-em-nu-chinh-to-nam-chinh-xam-hai-va-man-lat-nguoc-gay-soc-d248771.html

Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô
Yêu qua mạng được một thời gian ngắn, cô sinh viên quyết định hẹn gặp ngoài đời, không thể ngờ lại gặp chuyện.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây