Đồ ăn trong tủ lạnh liên tục biến mất, chủ nhà lắp camera phát hiện sự thật bất ngờ

Thứ tư - 09/09/2020 02:56

Đồ ăn trong tủ lạnh liên tục biến mất, chủ nhà lắp camera phát hiện sự thật bất ngờ

Sau một thời gian thấy đồ ăn trong tủ lạnh liên tục bị hao hụt, người đàn ông cho rằng nhà mình bị trộm nên đã quyết định lắp camera theo dõi.

Một người đàn ông 57 tuổi sống một mình trong căn nhà ở thành phố Fukuoka, thuộc tỉnh Fukuoka, phía nam Nhật Bản, đã cảm thấy vô cùng kỳ lạ và sợ hãi khi đồ đạc trong tủ lạnh liên tục bị mất mà không rõ lý do. Sau khi lắp camera giám sát, người chủ nhà này mới phát hiện sự thật đáng sợ.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông 57 tuổi sống một mình nhưng một ngày phát hiện đồ ăn trong tủ lạnh biến mất một cách khó hiểu. Vài lần đầu, ông tưởng rằng mình bị nhầm lẫn, sau đó, thậm chí ông còn cho rằng mình bị mộng du. Ngôi nhà ông ở luôn được khóa cửa kỹ càng, người đàn ông cũng không thường xuyên đi xa, do đó càng cảm thấy kỳ lạ hơn.

Sau nhiều lần tủ lạnh bị mất đồ ăn như vậy, người đàn ông này quyết định lắp camera giám sát trong nhà, kết nối với điện thoại di động của mình. Vài ngày sau, ông mở ra kiểm tra thì sốc nặng khi nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ lạ mặt đang lén lút đi lại trong nhà của mình. Chính người phụ nữ này đã mở tủ lạnh và ăn trộm đồ của ông.

Ngay sau đó, người đàn ông đã thông báo tới cảnh sát địa phương, nói rằng nhà mình có trộm. Khi cảnh sát tới nơi và lục soát căn nhà, họ tìm thấy một người phụ nữ đang trốn trong tủ quần áo. Người phụ nữ này được xác định là bà Tatsuko Horikawa, 58 tuổi. Tuy nhiên, bà ấy không phải là một tên trộm tinh ranh và đói khát mà thực chất chỉ là một người vô gia cư sống ở địa phương, có vấn đề nhẹ về tâm thần.

Người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đã khám xét ngôi nhà với sự có mặt của người đàn ông. Chúng tôi tìm thấy người phụ nữ trong tủ quần áo. Bà ấy có vẻ rất lo lắng và sợ hãi, cuộn tròn người trong tủ đồ".

Bà Tatsuko Horikawa khai với cảnh sát rằng mình không có nơi nào để ngủ. Bà đã sống trong nhà người đàn ông trên khoảng một năm nhưng cũng có lúc đi nơi khác.

Cảnh sát cho biết họ vẫn chưa xác định được bằng cách nào mà người phụ nữ xâm nhập được vào ngôi nhà, nơi người chủ sống một mình, hay bà ấy đã sống như thế nào mà không bị phát hiện trong một thời gian dài.

Theo cảnh sát, người đàn ông 57 tuổi không hề phát hiện được sự tồn tại của bà Tatsuko trong nhà mình, ngoài việc đồ ăn trong tủ lạnh biến mất, bởi bà Tatsuko luôn tắm rửa sạch sẽ mỗi khi ông ra khỏi nhà để không tạo ra mùi hôi, đồng thời bà cũng sống rất gọn gàng và sạch sẽ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-an-trong-tu-lanh-lien-tuc-bien-mat-chu-nha-lap-cam...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-an-trong-tu-lanh-lien-tuc-bien-mat-chu-nha-lap-camera-phat-hien-su-that-bat-ngo-d248970.html

Mua nhà cũ với giá rẻ bèo, sau trận mưa lộ ra một thứ khiến giá nhà tăng chục lần
Mua căn nhà cũ với khu vườn um tùm và lụp xụp phía sau, người đàn ông không thể ngờ sau đó phát hiện một thứ chẳng khác nào kho báu.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây