Nhóc tì 3 tuổi tròn ủng như củ khoai, từng khuấy đảo MXH giờ ra sao?

Thứ ba - 08/09/2020 15:43

Nhóc tì 3 tuổi tròn ủng như củ khoai, từng khuấy đảo MXH giờ ra sao?

Từng hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau một đoạn clip nhảy nhót trên nền nhạc, nhóc tì bụ bẫm và vô cùng đáng yêu này đã có nhiều thay đổi sau 4 năm trở nên nổi tiếng.

Clip: Tatan đón sinh nhật 4 tuổi.

Ngày 8/7/2016, một đoạn clip đã nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn, trong đó là hình ảnh một cậu bé 3 tuổi đang nhún nhảy trên nền nhạc vui nhộn. Cậu bé vô cùng đáng yêu và bụ bẫm, nhảy nhót tinh nghịch và biểu cảm hết sức thần thái đã "đốn tim" nhiều người. Sau đó, cậu bé đã trở thành ngôi sao nhí trên mạng xã hội, được rất nhiều người yêu quý.

Nhóc tì này có tên đầy đủ là Jonathan R. Sugianto, thường được gọi với biệt danh Tatan, sinh ngày 17/2/2013 tại Indonesia. Hiện nay, cậu bé cũng là một trong những nhân vật nhí thu hút sự quan tâm lớn nhất tại đất nước này.

Sở dĩ Tatan trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm đến vậy là do cậu bé sở hữu một thân hình vô cùng mũm mĩm và bụ bẫm, tròn ủng như củ khoai, khá to béo so với độ tuổi 3 tuổi ở thời điểm clip được đăng tải. Tatan cũng có nụ cười vô cùng tươi tắn và hồn nhiên cùng đôi mắt híp đáng yêu và đôi lông mày rậm. Không quá màu mè, cũng không cần cố gắng "diễn sâu", chính những biểu cảm và hành động tự nhiên của Tatan đã khiến dân mạng muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Người đăng tải clip của Tatan là anh trai Geraldo Sugianto. Sau này, anh Geraldo cũng là người giúp cậu bé quản lý các tài khoản mạng xã hội và đăng tải những hình ảnh, clip ngộ nghĩnh, dễ thương.

Hiện nay, Tatan có hơn 2,9 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, một con số khá "khủng" mà không phải người nổi tiếng nào cũng đạt được. Anh trai của Tatan thường xuyên cập nhật những hình ảnh và clip về cuộc sống thường ngày của cậu bé, mỗi clip đều thu hút hàng chục đến gần triệu lượt xem. Không chỉ thu hút sự quan tâm của người lớn, hình ảnh đáng yêu của Tatan còn nhận được sự yêu mến của nhiều fan nhí.

Bên cạnh đó, Tatan còn sở hữu một kênh Youtube được thành lập từ tháng 1/2017. Dù chỉ mới đăng tải tổng cộng 8 video nhưng kênh Youtube này đã có tới hơn 378.000 lượt đăng ký và hơn 25 triệu lượt xem. Video đầu tiên về Tatan do anh trai đăng tải đã nhận được nhiều lượt xem nhất, với hơn 13 triệu lượt. Điều này đã thể hiện được sức hút và độ hot không hề nhỏ của nhóc tì này.

Từ một cậu bé chỉ mới chập chững biết đi, đến nay, Tatan đã 7 tuổi và vẫn là một ngôi sao nhí trên mạng xã hội. Cậu bé đã đi học tiểu học và phải đeo thêm một cặp kính cận nhưng sự đáng yêu và độ nhí nhố không những không giảm mà còn tăng lên. Tatan vẫn giữ được khuôn mặt phúng phính, đôi mắt híp đáng yêu và sự hài hước của mình. Dù chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường như đi học, chơi game, ăn uống nhưng Tatan vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng may mắn khi Tatan lớn lên nhưng không bị phá nét, vẫn giữ được sự bầu bĩnh và đáng yêu như khi còn nhỏ. Nhiều người khác cũng chia sẻ rằng họ rất thích xem ảnh và clip về Tatan vì nó giúp họ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và giải tỏa căng thẳng. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng để ý tới cân nặng và kích thước cơ thể của Tatan. So với những bạn bè cùng trang lứa, Tatan được coi là khá béo. Tuy thân hình này mang đến cho cậu bé một vẻ ngoài dễ thương, hút fan nhưng bên cạnh đó, nó cũng có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Nếu Tatan rơi vào tình trạng béo phì, cậu bé có thể phải đối mặt với hàng loạt nguy cơ mắc các bệnh lý khác như bệnh tim, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp, ung thư...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhoc-ti-3-tuoi-tron-ung-nhu-cu-khoai-tung-khuay-dao-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhoc-ti-3-tuoi-tron-ung-nhu-cu-khoai-tung-khuay-dao-mxh-gio-ra-sao-d248513.html

Bé gái sinh ra với chân 5cm, 18 tháng phải cắt cụt chân, sau 10 năm trở thành hiện tượng
Nếu nhìn bé gái hiện tại, có lẽ ít ai nhận ra cô bé là một người khuyết tật và từng có một tuổi thơ vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây