Mua nhà cũ với giá rẻ bèo, sau trận mưa lộ ra một thứ khiến giá nhà tăng chục lần

Thứ tư - 09/09/2020 02:49

Mua nhà cũ với giá rẻ bèo, sau trận mưa lộ ra một thứ khiến giá nhà tăng chục lần

Mua căn nhà cũ với khu vườn um tùm và lụp xụp phía sau, người đàn ông không thể ngờ sau đó phát hiện một thứ chẳng khác nào kho báu.

Hai năm trước, anh John Reynolds đã mua được một căn nhà 3 phòng ngủ tại bang Texas, Mỹ. Căn nhà đã cũ nát và xuống cấp, chuẩn bị bị phá bỏ, được bán với giá chỉ 15.000 USD (hơn 460 triệu đồng). Anh John dự định sẽ sửa sang lại một chút rồi đem bán lại để kiếm lời.

Thời điểm nhận nhà, anh John thấy rằng đây là một ngôi nhà rất bình thường, đã xuống cấp, chẳng có gì đặc biệt. Nhưng 3 tháng sau, anh nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm, hỏi rằng liệu thời tiết khắc nghiệt có ảnh hưởng gì tới bể bơi hay không.

Khi đó, anh John cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi vốn dĩ trong nhà anh không hề có hồ bơi. "Tôi đã trả lời hàng xóm rằng: "Tôi không biết bạn đang nói về điều gì, nhà tôi không có hồ bơi" và cô ấy không nói gì thêm nữa", anh John nhớ lại.

Thế nhưng sau một trận mưa lớn, người đàn ông 35 tuổi đã rất kinh ngạc khi nước mưa làm trôi đi những vật dụng cũ nát trong khu vườn mọc um tùm, để lộ ra một hồ bơi rộng 10x5 m.

Trước đây, anh John định sẽ cải tạo lại ngôi nhà rồi bán đi kiếm lời nhưng sau khi phát hiện ra chiếc bể bơi này, anh lại thay đổi ý định, muốn giữ lại ngôi nhà để sinh sống, mặc dù nhờ hồ bơi mà giá trị ngôi nhà đã tăng lên hơn chục lần. Sau 18 tháng cải tạo, ngôi nhà hiện nay có giá trị khoản hơn 5 tỷ đồng.

Anh John chia sẻ: "Có cảm giác như tôi đã tình cờ tìm được một vé số trúng thưởng. Trong suốt nhiều năm mua bán bất động sản, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có được bể bơi trong nhà của mình. Tôi đã mua nó như một cách đầu tư, định sẽ sửa sang lại rồi bán tiếp nhưng nó đã mang lại nhiều bất ngờ. Tôi và bạn bè của tôi đã ở trong đó hàng giờ liền để xem xét. Tôi không thể tin đã tìm thấy một phần thưởng lớn trong khu vườn sau nhà".

Người đàn ông 35 tuổi nói thêm: "Tôi nhìn thấy một ít đường viền bằng bê tông nhưng cứ nghĩ rằng đó là một phần của sân sau hoặc nhiều bồn hoa xếp cạnh nhau. Có rất nhiều thứ đã xảy ra với ngôi nhà. Tôi cũng cảm thấy kỳ lạ khi khu vườn luôn lầy lội mặc dù mấy tuần không có mưa. Khi tôi đi ra ngoài, tôi chỉ nhìn thấy đường gạch ngói và nước đọng ngay bên cạnh. Vì vậy tôi đã rất sốc khi phát hiện ra bể bơi.

Tôi đã nghĩ dù có bán đi hay giữ lại thì cũng không thể để nó như vậy. Phải mất 11 tháng để dọn dẹp và khi hồ bơi bắt đầu lộ diện, tôi nghĩ sẽ có vết nứt nhưng may mắn điều đó không xảy ra, đáy hồ vẫn trong tình trạng rất tốt.".

Anh John đã chi thêm 7.500 bảng Anh (hơn 230 triệu đồng) để sửa chữa bể bơi này, thay thế một số đồ nội thất. Hiện tại, anh John không muốn bán căn nhà cho ai dù giá so với ban đầu đã tăng rất nhiều.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nha-cu-voi-gia-re-beo-sau-tran-mua-lo-ra-mot-thu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-nha-cu-voi-gia-re-beo-sau-tran-mua-lo-ra-mot-thu-khien-gia-nha-tang-chuc-lan-d248801.html

Đang bế túi xác đứa con sơ sinh thì thấy động đậy, cặp đôi phát hiện sự việc động trời
Sau khi đứa con trai vừa sinh đã chết yểu, cặp vợ chồng quyết định đưa về nhà để chôn cất mới phát hiện sự thật không tin nổi.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây