Cô dâu bất ngờ vỡ ối, sinh con ngay trong ngày cưới, chú rể và 200 khách mời náo loạn

Thứ ba - 31/05/2022 10:31

Cô dâu bất ngờ vỡ ối, sinh con ngay trong ngày cưới, chú rể và 200 khách mời náo loạn

Đám cưới của cặp đôi này đã phải hoãn lại khi em bé chào đời sớm hơn dự kiến tận 1 tháng.

Cô Rebecca Macmillan, 32 tuổi, một thợ làm tóc sống tại khu vực Stirlingshire, Scotland, Vương quốc Anh, dự định kết hôn với anh Nick Cheetham, 36 tuổi, vào ngày 21/5/2022 vừa qua tại Công viên Quốc gia Trossachs. Trước đó, cặp đôi đã quen nhau thông qua mạng xã hội, yêu nhau suốt 5 năm và đính hôn với nhau vào tháng 7/2021.

Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, cô Rebecca phát hiện mình đã có thai cậu con trai đầu lòng. Em bé dự kiến chào đời vào ngày 20/6/2022, vì vậy cô Rebecca và anh Nick quyết định sẽ cử hành hôn lễ trước đó khoảng 1 tháng. Chẳng ai ngờ, một sự cố đã xảy ra khiến đám cưới trở nên náo loạn, đó chính là sự ra đời của bé trai Rory Cheetham vào đúng ngày cưới của bố mẹ.

Cô Rebecca cho biết: "Chúng tôi định hoãn đám cưới khi biết tin có thai nhưng sau khi trải qua đại dịch, chúng tôi cảm thấy cuộc đời quá ngắn ngủi nên quyết định cứ làm theo ý mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn khi đang mang thai. Chúng tôi còn nói đùa về việc sẽ sinh con vào đúng ngày cưới nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng việc đó sẽ thực sự xảy ra".

Cô Rebecca đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Cô nhờ 8 người bạn làm phù dâu, đặt may một chiếc váy cưới mới để phù hợp với kích thước cơ thể lúc có thai, chuẩn bị kỹ càng cho khách mời và tiệc cưới. Cô Rebecca luôn tin rằng mọi chuyện sẽ ổn, thậm chí còn nghĩ rằng mình có thể nhảy nhót trong đám cưới.

Một ngày trước khi đám cưới diễn ra, cô Rebecca đã cùng gia đình tới hôn trường để trang trí và sắp xếp mọi thứ. Lúc đó, Rebecca đã cảm thấy có gì đó không ổn và gọi điện cho bác sĩ đỡ đẻ của mình. Tuy nhiên, bác sĩ nhận định rằng các triệu chứng của cô vẫn ổn, không có gì đáng ngại. Sau khi ăn tối, Rebecca lên giường ngủ để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào sáng hôm sau.

Nào ngờ khi thức dậy vào sáng sớm, cô Rebecca tá hỏa khi nhận ra mình đã vỡ ối. Không kịp gọi cho ai, cô Rebecca đã tự mình lái xe tới Bệnh viện Forth Valley ở thị trấn Larbert để nhập viện sinh con. 

"Trong lúc lái xe, tôi cũng gọi điện thông báo cho phù dâu của mình rằng tôi đang trên đường tới bệnh viện. Tôi phải tự mình lái xe vì tôi là người duy nhất không uống rượu tối hôm trước", cô Rebecca nhớ lại.

Khi anh Nick biết được tin này, anh cũng vô cùng sốc. Không ai ngờ được rằng cô Rebecca lại sinh con trước ngày dự sinh tận 4 tuần. Đám cưới bỗng chốc trở nên náo loạn, hơn 200 khách mời cũng bất ngờ không kém. Cuối cùng, gia đình đã quyết định hoãn lại đám cưới. Chú rể Nick vội vàng gọi điện cho các nhà cung cấp để hủy tiệc cưới còn các thành viên khác trong gia đình thì thông báo tới các khách mời.

Cô Rebecca kể: "Người thân, bạn bè và những người dân địa phương đã tập trung tại hôn trường để tháo dỡ đám cưới, thu thập đồ đạc, cất tất cả mọi thứ vào kho để chuẩn bị cho một ngày cưới khác. Mọi người đều hào hứng, điều đó thật đáng yêu".

Việc sinh non cũng khiến cô Rebecca gặp một chút trở ngại. Các bác sĩ nhận thấy nhịp tim của thai nhi giảm mỗi lần cô Rebecca lên cơn co thắt. Vì vậy, họ đã quyết định tiến hành ca sinh mổ. May mắn thay, ca sinh diễn ra thuận lợi và bé trai Rory đã chào đời lúc 11h40 sáng ngày 21/5/2022, nặng 2,35 kg.

Cô Rebecca cho biết các bác sĩ và y tá cũng vô cùng bất ngờ và bật cười khi biết chuyện cô sinh con đúng ngày cưới của mình, ngay trước khi bước vào lễ đường. Việc trì hoãn đám cưới sát nút khiến cô Rebecca và anh Nick tiêu tốn hơn 12.000 bảng Anh (hơn 350 triệu đồng). Đây là số tiền không hề nhỏ nhưng không là gì so với niềm vui chào đón một thành viên mới đến với gia đình.

Anh Nick cho biết: "Khi tôi nghe thấy tiếng gõ cửa, tôi tưởng mình đã ngủ quên sáng hôm đó. Thế nhưng khi nhìn lại thời gian mới 3h30 sáng, tôi biết ngay có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn vì có Rory. Gia đình và bạn bè của chúng tôi cũng thật tuyệt vời".

Sau khi sinh con, cô Rebecca đã được các y tá trong bệnh viện tổ chức một buổi lễ cắt bánh để tượng trưng cho đám cưới. Giờ đây, cặp đôi đang mong chờ một hôn lễ chính thức thật đẹp trong tương lai.

Cô Rebecca chia sẻ: "Mọi cô dâu đều muốn có một ngày cưới đáng nhớ và Rory đã giúp mọi thứ trở nên đáng nhớ hơn cả. Cuối cùng, chúng tôi chưa thể kết hôn nhưng chúng tôi đã có một bé trai xinh đẹp".

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-dau-bat-ngo-vo-oi-sinh-con-ngay-trong-ngay-cuoi-ch...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-dau-bat-ngo-vo-oi-sinh-con-ngay-trong-ngay-cuoi-chu-re-va-200-khach-moi-nao-loan-17222053111225211.htm

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây