Tức giận vì cãi nhau với vợ, chồng ném đứa con 2 tháng tuổi qua cửa sổ

Thứ tư - 01/06/2022 15:26

Tức giận vì cãi nhau với vợ, chồng ném đứa con 2 tháng tuổi qua cửa sổ

Kết cục của trận cãi nhau giữa cặp vợ chồng này đã cướp đi sinh mạng của đứa trẻ mới 57 ngày tuổi.

Một bé gái người Brazil đã bị ném qua cửa sổ dẫn đến tử vong khi mới 2 tháng tuổi. Điều đáng phẫn nộ nhất là thủ phạm lại chính là bố của bé gái.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 28/5/2022 vừa qua tại một căn nhà ở khu phố Tabajaras, thuộc thành phố Teofilo Otoni, bang Minas Gerais, Brazil. Nạn nhân là bé gái Isabel de Aguilar Loesch, qua đời khi mới 57 ngày tuổi.

Theo lời khai của những người hàng xóm, vào ngày xảy ra sự việc, người bố 26 tuổi và người mẹ 36 tuổi của bé gái Isabel đã nảy sinh một trận cãi vã kịch liệt. Trong lúc tức giận và bực bội nhưng không biết xả vào đâu, người bố đã bế con gái mình lên rồi ném cô bé qua cửa sổ. Bé gái rơi từ độ cao gần 5m xuống mặt đường.

Mẹ của bé gái Isabel nói với cảnh sát rằng vào sáng hôm đó, chồng cô đã tới thăm vợ và con gái vì họ không sống cùng nhau. Thời điểm đó, cô đang làm bánh tráng thì nảy sinh một trận tranh cãi với chồng. Khi cô quay vào bếp để kiểm tra món ăn của mình thì người chồng đã có hành động đáng sợ. Khi người mẹ quay lại, cô không thấy con gái đâu, ngó ra cửa sổ thì thấy con gái đang ngã trên mặt đường.

Trong khi đó, bà của bé Isabel khai với các nhà điều tra rằng trong thời gian con gái bà mang thai, cô ấy thường xuyên bị chồng bạo hành và lạm dụng, thậm chí còn bị đấm vào bụng, đồng thời cả 2 cũng thường xuyên cãi vã.

Ban đầu, người đàn ông 26 tuổi đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Thế nhưng sau đó, anh ta đã chủ động gọi điện cho cảnh sát, nói rằng mình vô cùng hối hận và muốn ra đầu thú.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người đàn ông này nhưng anh ta từ chối đưa ra lời khai về vụ việc.

Về phía bé Isabel, cô bé gặp chấn thương vô cùng nghiêm trọng khi bị ném qua cửa sổ xuống dưới. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu và điều trị nhưng bé Isabel đã không thể qua khỏi. Khám nghiệm tử thi đã xác định nguyên nhân tử vong của bé Isabel là do chấn thương sọ não.

Giờ đây, người đàn ông 26 tuổi đang phải đối mặt với tội danh cố ý giết người.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ
Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây