Vợ 3 bữa chỉ nấu được mì gói, chồng đệ đơn ly hôn vì không thể chấp nhận nổi

Thứ ba - 31/05/2022 15:36

Vợ 3 bữa chỉ nấu được mì gói, chồng đệ đơn ly hôn vì không thể chấp nhận nổi

Cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ kéo dài được một thời gian ngắn sau khi người chồng phát hiện ra khả năng nấu nướng thực sự của vợ mình.

Theo trang Times Now News đưa tin, mới đây, một người đàn ông đến từ Ấn Độ đã quyết định đệ đơn ly hôn với người vợ của mình sau khi phát hiện ra khả năng nấu nướng dở tệ của cô ấy.

Vụ ly hôn này được thông báo bởi Quận trưởng thành phố Mysore và Thẩm phán Tòa án Sessions ML Raghunath của bang Karnataka, nằm ở phía tây nam Ấn Độ, khi đề cập đến những vụ ly hôn liên quan đến những lý do nhỏ nhặt.

Trong xã hội hiện đại bận rộn và xô bồ, nhiều người thường tìm đến những bữa ăn nhanh để tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, việc ngày nào cũng ăn mì gói là điều khó chấp nhận được vì không những không ngon miệng mà còn không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Đó là lý do một người đàn ông đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Ảnh minh họa

Chỉ một thời gian ngắn sau khi về sống chung, người chồng giấu tên đã phát hiện ra rằng vợ mình không biết nấu ăn. Cả 3 bữa sáng, trưa và tối, cô ấy đều phục vụ mì gói cho chồng. Điều này khiến người chồng không hài lòng nhưng cũng không thể làm gì khác để cải thiện khả năng nấu nướng của vợ. Cuối cùng, người chồng đã đệ đơn ly hôn và vụ ly hôn diễn ra suôn sẻ khi nhận được sự đồng ý từ cả 2 phía.

"Người chồng nói rằng vợ mình không biết nấu bất kỳ món gì trừ mì gói. Cô ấy chỉ đến cửa hàng tạp hóa để mua mì gói, phục vụ chồng món này cả 3 bữa trong ngày", Thẩm phán Tòa án Sessions ML Raghunath cho biết.

Thẩm phán nói thêm rằng những vụ ly hôn liên quan đến những lý do nhỏ nhặt không quá xa lạ. Từng có một cặp vợ chồng ly hôn chỉ một ngày sau đám cưới khi người vợ bỏ muối vào đĩa thức ăn không đúng cách, một người chồng muốn ly hôn vợ vì cô ấy không chịu nấu món thịt cà ri cho mình, hay một cặp đôi đòi ly hôn vì bộ vest cưới của chú rể không phù hợp. 

Đa phần những vụ ly hôn này có lý do sâu xa là bởi đó là cuộc hôn nhân sắp đặt hoặc cô dâu chú rể không có tình cảm với nhau, khi về sống chung mới bắt đầu phát sinh sự mâu thuẫn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-3-bua-chi-nau-duoc-mi-goi-chong-de-don-ly-hon-vi-kh...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/vo-3-bua-chi-nau-duoc-mi-goi-chong-de-don-ly-hon-vi-khong-the-chap-nhan-noi-a567053.html

Bí mật lắp đặt thiết bị định vị trên xe chồng, vợ đi theo phát hiện bí mật động trời
Giác quan thứ 6 khiến người vợ nghi ngờ chồng nên đã quyết định lắp đặt một thiết bị định vị trên xe của chồng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây