Chú rể không thuê nhiếp ảnh gia, cô dâu đòi hủy hôn ngay giữa đám cưới mặc cho 2 nhà van xin

Thứ tư - 01/06/2022 11:15

Chú rể không thuê nhiếp ảnh gia, cô dâu đòi hủy hôn ngay giữa đám cưới mặc cho 2 nhà van xin

Thấy chú rể không thuê nhiếp ảnh gia và thợ quay phim, cô dâu đã quyết tâm đòi hủy đám cưới này.

Những sự cố đám cưới tại Ấn Độ thường xuyên xảy ra với những lý do không ai ngờ tới được. Mới đây, một đám cưới tại quốc gia này đã phải hủy bỏ chỉ vì chú rể không thuê nhiếp ảnh gia.

Theo tờ báo Deccan Herald đưa tin, đám cưới này diễn ra tại bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Hôm đó, chú rể và nhà trai đã tới đón dâu xong xuôi và cùng nhau về nhà trai để chuẩn bị cử hành hôn lễ. Sau đó, cô dâu và chú rể bắt đầu tiến hành nghi lễ "jaimala", tức là nghi lễ trao vòng hoa để chứng nhận cô dâu trở thành người phụ nữ có chồng.

Nào ngờ, khi nghi lễ này đang tiến hành, cô dâu bất ngờ nhận ra rằng không có bất kỳ nhiếp ảnh gia hay thợ quay phim nào để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình. Hóa ra, chú rể đã không thuê nhiếp ảnh gia và thợ chụp ảnh. Điều này khiến cô dâu không hài lòng và vô cùng tức giận. Cô dâu lập tức rời khỏi hôn trường và tới nhà một người bạn của mình.

Ảnh minh họa

Bất chấp những lời thuyết phục, an ủi, thậm chí là cả ép buộc từ phía chú rể và 2 bên gia đình để cô dâu quay lại và hoàn thành buổi lễ, cô ấy vẫn từ chối. Cô dâu cho rằng việc chú rể không chịu thuê người chụp ảnh và quay phim để ghi lại khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời mình chứng tỏ anh ấy không trân trọng cuộc hôn nhân này và không tôn trọng cảm xúc của cô dâu. Vì vậy, cô ấy không thể sống hạnh phúc bên một người chồng vô tâm được.

Về phần mình, chú rể vẫn cố gắng giải thích rằng sự vắng mặt của thợ chụp ảnh và quay phim là do anh ấy không thể thuê kịp, nhưng cô dâu vẫn không chịu nghe và kiên quyết muốn hủy hôn.

Khi 2 gia đình không thể giải quyết vấn đề này, cảnh sát địa phương đã phải vào cuộc. Cuối cùng, trước sự hòa giải của cảnh sát, 2 gia đình đã cân nhắc và thương lượng, đưa ra quyết định hủy bỏ đám cưới, trả lại quà cưới mà trước đó đã trao tặng cho nhau.

Nhân viên cảnh sát địa phương tên Dori Lal cho biết: "Vấn đề đã được giải quyết với sự thấu hiểu lẫn nhau. Hai gia đình đã đồng ý trả lại tiền mặt và những món quà mà họ tặng nhau trước đám cưới".

Trước đây, nhiều đám cưới khác tại Ấn Độ cũng kết thúc bằng quyết định hủy hôn vì nhiều lý do dở khóc dở cười, ví dụ như cô dâu phát hiện ra chú rể bị hói đầu, cô dâu tức giận vì chú rể không đọc thuộc bảng cửu chương, hay gia đình nhà trai phẫn nộ vì tiệc cưới của nhà gái không ngon...

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Chồng kiểm tra điện thoại phát hiện vợ qua lại với 4 người đàn ông, vẫn biện minh chỉ đang mua bán cua
Người chồng đã tìm thấy lịch sử trao đổi giá cả của vợ mỗi lần qua đêm với người đàn ông khác, tuy nhiên cô ta vẫn biện minh rằng mình chỉ đang mua...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây