HLV Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch sau khi rời Arsenal

Thứ tư - 02/05/2018 17:36

HLV Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch sau khi rời Arsenal

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ nghỉ ngơi 1 tháng, trước khi tìm kiếm công việc mới sau khi rời khỏi Arsenal.

HLV Wenger sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này, sau 22 năm dẫn dắt CLB. Dù đã bước sang tuổi 68 nhưng ông thày người Pháp vẫn chưa có ý định sẽ nghỉ hưu, thay vào đó, ông đang hướng tới việc tiếp tục làm HLV (thay vì vai trò quản lý).

HLV Wenger sẽ nghỉ ngơi 1 tháng trước khi tìm kiếm CLB mới

Trong thời gian qua, HLV Wenger đã nhận được nhiều lời đề nghị từ những CLB trên khắp thế giới. Thậm chí, một CLB ở Trung Quốc sẵn sàng trả HLV người Pháp mức lương 25 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV của Arsenal thừa nhận rằng ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Thay vào đó, ông sẽ nghỉ ngơi 1 tháng, trước khi tìm kiếm công việc mới.

Ông thày người Pháp cho biết: “Thực sự, tôi vẫn chưa biết mình sẽ làm gì sau khi rời khỏi Arsenal. Ở thời điểm này, tôi đang bối rối. Vì vậy, tôi sẽ nghỉ ngơi khoảng 4,5 tuần, trước khi đưa ra quyết định.

Tôi cần rời xa công việc của mình để xem xét tình hình và phân tích các khả năng. Đó là điều không hề dễ dàng. Dù thế nào, tôi vẫn phải đưa ra quyết định cuối cùng”.

HLV Wenger thừa nhận việc chia tay Arsenal là quyết định khó khăn. Ông nói thêm: “Chia tay Arsenal mang tới cho tôi cảm giác lạ lẫm bởi tôi đã trải qua 22 năm với 1200 trận đấu cùng CLB. Nơi đây đã gắn bó một phần cuộc đời của tôi. Arsenal làm cho cuộc sống của tôi đặc biệt hơn”.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây