11 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng 36 Premier League

Thứ tư - 02/05/2018 17:41

11 cầu thủ xuất sắc nhất ở vòng 36 Premier League

Dân trí Ngay trong lần đầu tiên thi đấu ở Premier League, tài năng trẻ Konstantinos Mavropanos của Arsenald đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League.

Thủ môn

Ben Foster (West Brom): Ben Foster đã có hàng loạt pha cản phá ấn tượng, giúp West Brom giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Newcastle. Ba điểm trong trận đấu này giúp cho West Brom thắp lên hy vọng trụ hạng.

Konstantinos Mavropanos chơi tốt trong trận gặp MU

Hậu vệ

Joel Ward (Crystal Palace): Hậu vệ người Anh đã thi đấu nổi bật trong chiến thắng 5-0 trước Leicester City với khả năng công thủ toàn diện. Ngoài ra, anh còn có tình huống cứu thua mười mươi ngay trên vạch vôi.

Konstantinos Mavropanos (Arsenal): Trong lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League, hậu vệ trẻ người Hy Lạp đã thi đấu ấn tượng khi vô hiệu hóa ngòi nổ Lukaku. Anh được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Dù Chelsea đã có chiến thắng không ấn tượng trước Swansea nhưng Cesar Azpilicueta vẫn nhận được lời khen với sự ổn định trong khâu phòng ngự. Anh đã chơi tốt, giúp Chelsea ngăn chặn nhiều pha tấn công ở thời điểm Swansea vùng lên.

Patrick van Aanholt (Crystal Palace): Giống như Joel Ward ở bên cánh phải, Patrick van Aanholt đã cũng gây ấn tượng mạnh. Không những vậy, cầu thủ này còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng trước Leicester City.

Idrissa Gueye là máy quét hiệu quả của Everton

Tiền vệ

Idrissa Gueye (Everton): Gueye đã hoàn thành tốt nhiệm vụ “máy quét” của mình với 6 cú tắc bóng thành công. Đó chưa kể anh còn đóng góp 1 bàn thắng giúp giúp Everton giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Huddersfield.

Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace): Trận đấu với Leicester City chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nhất mùa này của Ruben Loftus-Cheek. Cầu thủ này cho thấy khả năng bao sân cực tốt, khá giống với Ballack. Bên cạnh đó, ở trận này, bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea còn đóng góp 1 bàn thắng.

Dusan Tadic (Southampton): Tadic đã trở thành người hùng khi đóng góp cú đúp giúp Southampton giành chiến thắng trước Bournemouth với tỷ số 2-1. Với 3 điểm còn được, Southampton sống lại hy vọng trụ hạng khi chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 1 điểm.

Matt Phillips (West Brom): Tiền vệ phải Matt Phillips là người ghi bàn thắng duy nhất giúp West Brom giành chiến thắng quý giá trước Newcastle ở vòng này.

Raheem Sterling tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp West Ham

Tiền đạo

Raheem Sterling (Man City): Sterling đã ghi 1 bàn thắng và có 3 lần kiến tạo thành bàn trong trận đấu với West Brom. Nhờ đó, Man City dễ dàng vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1.

Wilfried Zaha (Crystal Palace): Wilfried Zaha đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn (và 4 lần kiến tạo cơ hội) trong chiến thắng 5-0 của Crystal Palace trước Leicester City.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây