MU tổn thất nặng nề sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ tư - 02/05/2018 17:35

MU tổn thất nặng nề sau chiến thắng trước Arsenal

Dân trí Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Arsenal để củng cố vị trí nhì bảng Premier League. Mặc dù vậy, họ đã phải trả cái giá quá đắt sau chiến thắng này.

Trên sân nhà Old Trafford, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Arsenal. Chiến thắng này giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ 2 với 5 điểm nhiều hơn Liverpool (thi đấu ít hơn 1 trận).

Lukaku dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal

Tuy nhiên, MU đã phải trả cái giá đắt sau chiến thắng này với chấn thương của tiền đạo chủ lực, Lukaku. Cầu thủ người Bỉ đã phải rời sân ở phút thứ 49 sau pha va chạm với cầu thủ trẻ Konstantinos Mavropanos của Arsenal.

Việc Lukaku dính chấn thương khiến cho những người MU cảm thấy lo lắng bởi anh là tiền đạo số 1 của CLB ở mùa giải này. Theo xác nhận của HLV Mourinho, khả năng tiền đạo người Bỉ kịp trở lại ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ.

Phát biểu trước báo giới, “Người đặc biệt” cho biết: “Tôi không rõ về chấn thương của Lukaku. Giờ đây, tôi chẳng thể nói ra bất kỳ điều gì để dự đoán về khả năng góp mặt của Lukaku ở trận đấu sau đây 3 tuần. Tôi hy vọng điều tồi tệ sẽ không xảy ra.

Lukaku là mẫu cầu thủ luôn khao khát ra sân bất kỳ lúc nào. Cậu ấy không bao giờ mệt mỏi và thường không quan tâm tới những điều nhỏ nhặt. Lukaku chỉ muốn ra sân. Vì vậy, nếu như tiền đạo này yêu cầu rời sân, có nghĩa rằng anh ấy không thể tiếp tục thi đấu”.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây