C.Ronaldo vượt qua Xavi, tiến gần kỷ lục ở Champions League

Thứ tư - 02/05/2018 06:37

C.Ronaldo vượt qua Xavi, tiến gần kỷ lục ở Champions League

Dân trí Với việc ra sân trong trận đấu với Bayern Munich ở trận bán kết lượt về, C.Ronaldo đã vượt qua Xavi để tiến gần kỷ lục của Iker Casillas ở Champions League.

C.Ronaldo đã thi đấu không tốt trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich đêm qua. Tuy nhiên, cầu thủ này người Bồ Đào Nha cũng có niềm vui của riêng mình sau trận đấu này.

C.Ronaldo tiến gần tới kỷ lục của Real Madrid ở Champions League

Cụ thể, với việc ra sân trong trận đấu này, C.Ronaldo đã vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ có số trận ra sân nhiều thứ 2 ở Champions League với 152 trận. Trước đó, Xavi từng trải qua 151 trận ở đấu trường này.

Hiện tại, C.Ronaldo đang ở rất gần kỷ lục của thủ thành Iker Casillas. “Thánh” Iker đã có 167 trận ra sân ở Champions League trong màu áo của Real Madrid và Porto.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo đã cán mốc 100 trận ở Champions League. Anh là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Real Madrid làm được điều này sau Roberto Carlos (107 trận), Sergio Ramos (113 trận), Raul (130 trận) và Iker Casillas (150 trận).

Tính tới thời điểm hiện tại, “siêu sao” người Bồ Đào Nha vẫn giữ kỷ lục khi là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Champions League với 120 bàn, hơn hẳn người xếp thứ 2 là Messi với 100 bàn. Tiếp theo là Raul (71 bàn), Ruud Van Nistelrooy (56 bàn) và Benzema (54 bàn).

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây