Trọng tài “giúp” Real Madrid thoát hai quả phạt đền trước Bayern Munich

Thứ tư - 02/05/2018 17:29

Trọng tài “giúp” Real Madrid thoát hai quả phạt đền trước Bayern Munich

Dân trí Báo thân Real Madrid, tờ AS thừa nhận rằng Real Madrid đã tránh khỏi hai quả phạt đền trong trận đấu với Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League vào đêm qua.

Ở trận lượt về bán kết Champions League, Real Madrid đã hòa Bayern Munich với tỷ số 2-2. Kết quả này đã giúp Los Blancos giành quyền lọt vào trận chung kết với thắng lợi 4-3 sau hai lượt đấu.

Bóng rõ ràng đã chạm tay Marcelo sau quả tạt của Kimmich

Thế nhưng, tình thế có thể đã khác nếu như trọng tài Cuneyt Cakir xử lý chính xác hơn. Cụ thể, theo tờ AS (báo thân Real Madrid), ông vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối hai quả phạt đền của Bayern Munich trong trận đấu đêm qua.

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút bù giờ hiệp 1. Từ quả phạt bóng bên cánh phải của Joshua Kimmich, bóng đã chạm tay của Marcelo khá rõ ràng. Tuy nhiên, trọng tài Cuneyt Cakir vẫn nói “không” với Bayern Munich dù cho các cầu thủ đội khách đã phản ứng quyết liệt.

Chưa hết, tới phút 52 (thời điểm Real Madrid dẫn trước 2-1), trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục bỏ qua quả phạt đền cho Real Madrid khi Sergio Ramos đã phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm.

Tờ AS cho rằng Sergio Ramos đã phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm ở phút 52

Đặt giả sử, nếu như trọng tài Cuneyt Cakir xử lý chính xác hơn, có lẽ, trận đấu đã rẽ sang hướng khác. Thậm chí, Bayern Munich đã có thể giành tấm vé lọt vào chung kết Champions League từ tay của Real Madrid.

Trong quá khứ, “ông vua áo đen” Cuneyt Cakir nổi tiếng với nhiều quyết định có lợi cho Real Madrid. Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này, ông đã rút thẻ đỏ đuổi Paulo Dybala vì cao chân với Carvajal (trong bối cảnh cả hai đều đang lao vào về phía bóng). Tình huống này giống hệt như khi ông đuổi Nani trong trận lượt về vòng 1/8 Chamions League mùa 2012/13 giữa Real Madrid và MU.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây