AS Roma 1-2 Liverpool (hết hiệp 1)

Thứ năm - 03/05/2018 03:00

AS Roma 1-2 Liverpool (hết hiệp 1)

Dân trí Trong hiệp một, Roma cầm bóng nhiều hơn nhưng họ lại không tấn công tốt bằng đối phương. Liverpool chớp thời cơ nhanh để ghi hai bàn thắng sau những tình huống mắc sai lầm của đội chủ nhà...

Phút 45+1: Hết hiệp 1

Phút 42: Florenzi tung chân dứt điểm khá thoải mái ở trong vòng cấm địa, phía bên phải. Một cú sút ăn quá nhiều vào má ngoài chân phải khiến trái bóng đi không chính xác.

Phút 40: El Shaarawy ngã rất nhanh trong tình huống xâm nhập vòng cấm địa, nhưng trọng tài không cắt còi. Rất khó thổi phạt đền trong những tình huống mà va chạm đôi bên còn không rõ ràng.

Phút 38: Salah có bóng ở đầu khu vực trái vòng cấm địa, trước mặt chỉ còn Fazio. Tiền đạo người Ai Cập dứt điểm nhưng hậu vệ của đội chủ nhà kịp tung chân ngăn cản. Liverpool được hưởng quả phạt góc.

Phút 35:El Shaarawy tung chân dứt điểm ở trước vòng cấm địa sau tình huống đi bóng cắt mặt vòng cấm địa, bóng đập chân của cầu thủ Liverpool đổi hướng đập vào đúng cột dọc bật ra.

Phút 26 - Bàn thắng: Hàng thủ Roma lại mắc sai lầm trong tình huống chống phạt góc, sau đường chuyền của đồng đội Wijinaldum dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới đội chủ nhà. Các cầu thủ Roma cho rằng tiền vệ của Liverpool đã việt vị, nhưng pha quay chậm cho thấy các trọng tài đã đúng, Wijnaldum không việt vị.

Wijnaldum đánh đầu tung lưới của Roma ở phút 26

Van Dijk (trái) chia vui với đồng đội, đồng hương Wijnaldum sau khi cầu thủ số 5 của Liverpool ghi bàn

Phút 25: Robertson băng lên đầy dũng mãnh, anh xâm nhập vòng cấm địa xuống sát đường biên ngang rồi căng ngang để Mane dứt điểm, bóng đập chân thủ thành Alisson đi ra ngoài.

Phút 17: Mane tung ra cứ cứa lòng chân phải ở khu vực trái trước vòng cấm địa, bóng đi cắt mặt khung thành của Roma đi ra bên ngoài ở gần cột dọc phải.

Phút 15 - Bàn thắng: Bất ngờ bàn thắng gỡ hòa của Roma. Từ nỗ lực đánh đầu của Dzeko, Lovren phá bóng không chú ý, anh sút thẳng bóng vào đầu Milner, trái bóng bay ngược lại vào lưới trong khi thủ thành Karius không kịp phản ứng.

Lovren phá bóng lên không nhìn, trái bóng đập thẳng vào đầu của Milner bật ngược lại

Milner vô tình trở thành người phản lưới nhà

Karius cũng không kịp phản ứng khi trái bóng chui vào lưới của đội khách

Phút 14: Salah tung ra cú cứa lòng chân trái từ khu vực phải trước vòng cấm địa, bóng đi vào giữa cầu môn ở tầm thấp nên không thể gây khó cho thủ môn đội chủ nhà.

Phút 11: Nainggolan tung chân dứt điểm tư bên ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đi quá bổng so với khung thành của Liverpool. Khó khăn chồng chất khó khăn với Roma, đội chủ nhà đã khởi đầu mạnh mẽ nhưng không thể ghi bàn.

Phút 9 - Bàn thắng: Nainggolan chuyền bóng không nhìn ở giữa sân đưa bóng cho đối phương. Firmino lao lên ở trung lộ rồi chuyền cho Mane thoải mái ở bên trái trong vòng cấm địa, tiền đạo người Senegal dễ dàng hạ gục thủ thành của Roma mở tỉ số.

Mane hạ gục thủ thành Allison trong tình huống đối mặt

Bàn thắng thứ 9 của Mane ở mùa giải năm nay tại Champions League

Phút 8: Mane ngã trong vòng cấm địa của đội chủ nhà, trọng tài không cắt còi trong tình huống này đồng nghĩa Liverpool không có phạt đền.

Phút 6: Florenzi tung chân dứt điểm từ cách khun g thành đội khách chừng 20m, bóng đi chệch cột dọc phải. Trước đó, Dzeko cũng có pha căng ngang cắt mặt khung thành đối phương khá nguy hiểm nhưng không có cầu thủ này của Roma tiếp ứng.

Phút 1: Dzeko nhảy lên đánh đầu ở gần khung thành của Liverpool sau nỗ lực móc bóng của El Shaarawy. May cho đội khách khi tiền đạo của Roma không thể chạm bóng.

1h45 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Roma : Alisson; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; Pellegrini, De Rossi, Nainggolan; Schick, Dzeko, El Shaarawy

Liverpool : Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Dzeko, mũi nhọn được tin tưởng nhất bên phía Roma

De Rossi khởi động trước trận bán kết lượt về

Klopp đứng quan sát học trò khởi động

Linh vật của Roma đón chào trận đấu

Salah lần đầu trở lại mái nhà xưa kể từ khi rời đội bóng của thủ đô Italia vào Hè năm ngoái

Mane (trái) và Wijnaldum khởi động tại Olimpico

Hạo Minh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây