HLV Zidane ca ngợi Benzema và thủ thành Navas

Thứ tư - 02/05/2018 17:28

HLV Zidane ca ngợi Benzema và thủ thành Navas

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane đã dành lợi ngợi khen cho Benzema và thủ môn Keylor Navas sau khi giúp Real Madrid giành vé lọt vào chung kết Champions League.

Đêm qua, Real Madrid đã hòa 2-2 trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt về Champions League. Với kết quả này, Los Blancos đã giành quyền lọt vào chung kết giải đấu này lần thứ 16 trong lịch sử.

HLV Zidane khen ngợi Benzema và Keylor Navas sau trận gặp Bayern Munich

Trong chiến tích của Real Madrid ở Bernabeu, hai cầu thủ Benzema và Keylor Navas là những người chơi nổi bật nhất. Trong khi Benzema đã ghi cả 2 bàn vào lưới Bayern Munich thì Keylor Navas gây ấn tượng mạnh với hàng loạt pha cứu thua xuất thần.

Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane đã dành tặng lời khen ngợi đặc biệt cho hai cầu thủ này. Ông cho biết: “Tôi thực sự vui vì Benzema bởi cậu ấy xứng đáng với điều đó. Benzema luôn nỗ lực không ngừng và cậu ấy đã mang tới sự khác biệt vào hôm nay. Tôi cũng rất vui vì màn trình diễn của Keylor Navas. Cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua xuất thần trong hiệp 2. Chúng tôi rất hạnh phúc vì kết quả này”.

HLV Zidane cũng thừa nhận rằng Real Madrid đã trải qua trận đấu quá khó khăn trước Bayern Munich. Ông nói thêm: “Bây giờ, chúng tôi thực sự hạnh phúc sau khi chịu đựng quá nhiều ở trận đấu này. Dù sao, điều đó cũng rất tuyệt vời. Bóng đá thực sự là trò chơi của cảm xúc. Và khi trận đấu kết thúc, cảm xúc còn tốt hơn.

Khi đối thủ gỡ hòa 2-2, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Chúng tôi từng trải qua tình cảnh như vậy ở trận đấu với PSG hay Juventus. Chúng tôi đã lọt vào chung kết Champions League sau khi vượt qua 3 đối thủ lớn. Bạn không thể làm được điều đó nếu như không trải qua những khoảnh khắc chịu đựng”.

Real Madrid sẽ gặp đội chiến thắng trong trận đấu giữa Liverpool và AS Roma ở trận chung kết tại Kiev vào ngày 26/5.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây