Tôi có bầu với người tình khi chồng đi làm ăn xa

Thứ bảy - 22/04/2017 11:04

Tôi có bầu với người tình khi chồng đi làm ăn xa

Không biết có nên nói cho người tình biết hay giấu kín và hợp thức hóa đứa con với chồng? Vợ chồng tôi cũng có kế hoạch sinh con nhưng tôi sợ con sẽ không giống bố.

Tôi sinh ra trong một gia đình rất nghèo, đông con, bố lúc nào cũng say rượu, một mình mẹ nuôi chúng tôi nên rất khổ. Khi chị gái lớn lấy chồng, tôi được 4 tuổi đã theo về sống cùng gia đình anh chị. Suốt những năm tháng đó, tôi khá vất vả, dù cuộc sống nghèo khổ tôi vẫn cố gắng đi học, chị gái nuôi tôi, khi biết làm những việc kiếm tiền bên ngoài tôi vừa làm vừa học. Những năm tháng học trò với bao khó khăn cũng trôi qua, tôi bắt đầu bước vào thời sinh viên, lúc này tự lo cho mình mọi chi phí mà không phải lấy tiền của chị nữa.

Rồi tôi gặp anh, chồng hiện tại, anh biết hoàn cảnh nên rất thương yêu tôi, giúp đỡ tôi rất nhiều. Ngay từ đầu tôi không yêu anh nên từ chối mọi sự giúp đỡ, anh vẫn kiên trì theo đuổi, cứ xuất hiện những lúc tôi gặp khó khăn. Đến ngày tôi ra trường, dần dù không yêu nhưng rất cảm động trước tình cảm thật anh dành cho mình, tôi cố gắng đáp lại tình cảm đó. Khi nhận thấy tôi có chút tình cảm, anh hỏi cưới. Tôi thật sự không muốn cưới nhưng nghĩ đời mình đã bươn chải kiếm sống cũng mệt mỏi rồi, giờ có nơi nương tựa bình yên cũng tốt nên đã đồng ý. Dù không yêu anh nhưng tôi luôn cố gắng vun đắp cho hạnh phúc mình đã chọn, chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ phản bội chồng hay làm gì có lỗi.

Đặc thù công việc của chồng phải đi công tác xa, ban đầu đã không có nhiều tình cảm rồi khi cưới nhau xong anh lại để tôi ở nhà để tiếp tục đi làm ăn xa, lâu rồi tình cảm trong tôi nhạt dần. Rồi có một người đàn ông về quê tôi công tác, chúng tôi gặp nhau một vài lần, rồi sau đó nhắn tin, gọi điện nói chuyện chia sẻ tâm sự với nhau nhiều. Tôi nhận ra mình đã yêu người ấy, anh ấy cũng nói rất yêu tôi. Tôi biết mình là người đàn bà bỉ ổi nhưng cảm xúc có với anh ấy tôi chưa từng có với chồng.

Chúng tôi hẹn gặp nhau, chuyện gì đến cũng đến, tôi đã có bầu. Tôi rất hối hận và biết mình không đáng được tha thứ hay đồng cảm, đáng bị nguyền rủa. Giờ tôi rất hoang mang, không biết có nên nói cho người tình biết hay giấu kín chuyện này và hợp thức hóa đứa con với chồng? Vợ chồng tôi cũng có kế hoạch sinh con nhưng khi sinh ra con không giống bố thì sẽ ra sao? Kim trong bọc lâu ngày cũng lộ, tôi đang rối như tơ vò, mong các bạn cho một lời khuyên dù là những lời cay nghiệt nhất, hay ném đá. Tôi đã chuẩn bị cho mọi hình phạt với tội lỗi đã gây ra.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây