Bạn trai yêu tôi nhưng vẫn có ý tán cô gái khác

Chủ nhật - 23/04/2017 08:10

Bạn trai yêu tôi nhưng vẫn có ý tán cô gái khác

Anh đã không cứng rắn làm chỗ dựa cho tôi khi có sóng gió từ phía gia đình, giờ lại còn ý định lo đường khác, tôi biết tin vào điều gì bây giờ.

Anh hơn tôi 9 tuổi, em gái của anh lấy cậu của tôi, đây cũng là ngọn nguồn của những rắc rối về sau. Chúng tôi yêu xa được 2 năm, trong thời gian này tôi vẫn một mực tin tưởng vào tình cảm của 2 đứa dù anh ở xa tôi. Thực sự chúng tôi đã yêu thương nhau rất nhiều. Gần đây, anh có thưa chuyện với gia đình về tình cảm của hai đứa, cũng lo sợ phản ứng của mọi người khi biết 2 đứa quen nhau.

Quả thật vậy, lúc đầu nghe tin, ba mẹ anh cũng vui mừng vì tôi khá đàng hoàng, học ổn, ngoại hình khá. Nhưng ngày hôm sau, mẹ anh đi xem bói, thầy bảo tuổi hai đứa phạm phải cung tuyệt mạng, nhà anh rất tin bói toán, lại thêm ba anh là trưởng họ nên sĩ diện. Cả chuyện xưng hô họ hàng cậu cháu lộn xộn nên gia đình anh nhất quyết phản đối.

Dù rất đau lòng nhưng tôi vẫn vững tin "nước chảy đá mòn", chỉ cần thời gian ba mẹ anh sẽ chấp nhận. Vậy mà anh lại không đủ quyết đoán? Anh không chắc chắn, không dám cùng tôi đương đầu nhưng cũng không muốn bỏ tôi. Tôi lúc đầu làm căng, muốn anh hứa này kia, sau thương anh quá vì biết anh chịu áp lực từ gia đình nên tôi bèn bảo thôi, cứ yêu rồi cố gắng dần cũng được. Tôi không bắt anh hứa nữa, chúng tôi sẽ cùng tìm cách sau. Ban đầu anh đồng ý, rồi sau anh yêu tôi rất gượng gạo vì bảo cảm giác bị cấm cản khó chịu lắm. Tôi nói chia tay anh lại không chịu.

Sau bao nhiêu lần chia tay, cuối cùng anh cũng bình thường lại, có điều tôi lại phát hiện ra chuyện khác. Anh đang tán tỉnh và có ý với người con gái gia đình giới thiệu (mẹ anh nói chị này rất hợp tuổi anh). Dù họ không nhắn tin thường xuyên nhưng anh thi thoảng vẫn hỏi thăm người ấy, trong khi vẫn nói lời yêu thương tôi. Lần đầu tôi phát hiện đã tha thứ, bảo anh tuyệt đối đừng giấu chuyện gì, đau nhất là sự phản bội. Lần hai anh nhắn tin với người ấy rồi xóa luôn nhưng hộp thư thoại lại hiển thị ngày cuối cùng nhắn tin nên tôi biết. Tôi làm căng tới cùng, anh lấp liếm bảo vì thời gian tôi giận anh lần trước nên anh chán nên mới nhắn tin với họ, anh thề không phản bội tôi. Tôi đau đớn lắm. Anh đã không cứng rắn làm chỗ dựa cho tôi khi có sóng gió từ phía gia đình, giờ lại còn ý định lo đường khác, tôi biết tin vào điều gì bây giờ.

Anh nhắn tin xin tha thứ nhưng tôi sợ quá, sợ cảm giác đau lòng, sợ sau mỗi lần tha thứ lại thêm một lần đau. Tôi nên làm gì đây? Mọi người có thể cho tôi lời khuyên không?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây