Tâm sự của gái góa chồng

Chủ nhật - 14/05/2017 09:40

Tâm sự của gái góa chồng

Tôi thuộc tuýp phụ nữ của gia đình nên cũng mong muốn có một mái ấm hạnh phúc. Ở tuổi 31 tôi cũng có những nhu cầu về thể xác mà hiện nay nhiều khi tôi phải nhịn.

Tôi 31 tuổi, chồng mất được gần hai năm rồi. Thời gian sau khi chồng mới mất tôi thường tập trung vào công việc, chăm con và học thêm cao học để nâng cao kiến thức và bận rộn hơn để quên đi mọi thứ. Tôi chuyển công tác về sống tại thành phố mới để bắt đầu một cuộc sống mới. Đến nơi này tôi ít khi chia sẻ cuộc sống riêng của mình nên hầu hết các bạn trong lớp cao học hay đồng nghiệp không ai biết hoàn cảnh góa chồng của tôi, gần 2 năm tôi không bị ai quấy rầy, tán tỉnh vì ai cũng nghĩ tôi đang có một tổ ấm rồi. Nói thật lòng, thời gian đầu quay vào guồng công việc và học tập nên tôi nhanh quên chuyện buồn của chồng hơn. Hiện tại công việc tôi cũng tốt hơn, tự lập tài chính, con đã có ông bà ngoại ở cùng phụ giúp nên tôi đỡ vất vả. Người thân có ý khuyên tôi nên đi bước nữa vì mới 31 tuổi. Thật sự 2 năm nay tôi chưa nghĩ đến vấn đề trên nhưng sau khi nghe lời khuyên của gia đình tôi cũng suy nghĩ.

Tôi thuộc tuýp phụ nữ của gia đình nên cũng mong muốn có một mái ấm hạnh phúc, có người đàn ông của mình để che chở. Thật ra ở tuổi tôi cũng có những nhu cầu về thể xác mà hiện nay nhiều khi tôi phải nhịn. Điều tôi băn khoăn nhất là liệu đi bước nữa có tốt cho con mình không, có ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của con tôi? Tôi lên mạng và tham gia vào một số trang kết bạn nhưng thấy hầu như sau một thời gian nói chuyện đàn ông vào đây thường đề cập đến nhu cầu thể xác nên tôi cũng không tin tưởng lắm. Hiện giờ tôi rất khó xử và mong được tư vấn những vấn đề sau: Tôi có nên đi bước nữa không hay ở vậy sống vui sống khỏe và nếu có nhu cầu thì tìm một người nào đó không ảnh hưởng gì về cuộc sống để thỏa mãn? Nếu đi bước nữa sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi như thế nào, đến con tôi ra sao? Cách thức tìm hiểu và tìm kiếm để lựa chọn ra được một người đàn ông tốt là như thế nào? Cảm ơn các bạn đã đọc tâm sự của tôi, hy vọng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây