Bạn gái chưa bao giờ tặng quà tôi nhưng hay tặng quà bạn bè

Thứ ba - 16/05/2017 09:23

Bạn gái chưa bao giờ tặng quà tôi nhưng hay tặng quà bạn bè

Cô ấy nói giờ thu nhập thấp, chưa có tiền nên mong tôi thông cảm. Nhưng sinh nhật bạn bè thì cô ấy không mua quà rẻ quá, vì thế sẽ không thể hiện lòng thành với bạn. 

Bạn gái 23 tuổi, tôi 27 tuổi, yêu nhau được gần 2 năm. Lúc trước, tôi cảm thấy cô ấy rất yêu mình khi còn là sinh viên, nhưng dần tôi thấy cô ấy khác hẳn, miệng vẫn luôn nói yêu tôi, thương tôi nhưng hành động lại khác với lời nói. Khi tôi đang bận việc không thể trả lời tin nhắn ngay được, cô ấy liền nói rằng tôi vô tâm, sẽ không dám phiền tôi nữa. Còn lúc tôi đi đâu với gia đình hay bạn bè mà cô ấy ở nhà thì lúc nào tay tôi cũng phải bấm điện thoại để nói chuyện cùng, nhiều lúc thấy ngượng với mọi người. Nếu không trả lời tin nhắn, cô ấy sẽ nói buồn vì tôi ham chơi, không quan tâm. Ngược lại khi cô ấy đi chơi với bạn bè, dù đi cả vài ngày cũng không nhắn cho tôi một tin nhắn. Lý do là vì nếu nói chuyện với tôi, bạn bè sẽ nói cô ấy sợ tôi, đi chơi mà cũng không được tự do, bị tôi quản qua điện thoại.

Quen nhau gần 2 năm, bất kể lễ hay kỷ niệm nào tôi cũng có quà cho cô ấy, mỗi tháng cứ đến ngày quen nhau là có quà. Có khi ngày bình thường tôi cũng mua tặng quần áo, giày dép hay túi xách mỹ phẩm, còn cô ấy chưa có món quà nào kể cả là ngày sinh nhật tôi. Cô ấy nói giờ thu nhập thấp, chưa có tiền nên mong tôi thông cảm. Nhưng sinh nhật bạn bè thì cô ấy luôn hỏi tôi mua quà nào mà không được rẻ quá, vì như vậy không thể hiện lòng thành với bạn. Nhiều khi tôi thấy cũng chạnh lòng vì bản thân không cần món quà giá trị to lớn, quà nhỏ hay tự tay làm cũng được để biết cô ấy vẫn nhớ đến tôi là đủ. Giờ thật sự tôi rất nản, rất chán mối quan hệ này, dường như cảm giác tôi sợ cho cả tương lai. Tôi không muốn yêu hay quen ai nữa nhưng khi đề cập, nói chuyện thì em nói yêu tôi rất nhiều và khóc khi biết tôi có ý muốn dừng lại. Tôi phải làm sao đây?

Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây