Có nên từ bỏ tình yêu đẹp để mang con sang nước ngoài làm việc

Thứ sáu - 12/05/2017 15:12

Có nên từ bỏ tình yêu đẹp để mang con sang nước ngoài làm việc

Tôi có nên đi hay không khi đang có một mối quan hệ khá tốt đẹp lành mạnh, một đứa con ngoan, gia đình cơ bản nên không đến nỗi vất vả. 

Tôi 28 tuổi, sinh ra và lớn lên ở thành phố biển xinh đẹp, đã ly hôn được 3 năm và có bé trai 3 tuổi. Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con cũng vừa đủ sống vì ba cháu không có trách nhiệm, mẹ con tôi ở cùng ông bà ngoại. Với mức lương 10 triệu/ tháng cùng môi trường làm việc có chế độ đãi ngộ tốt, tôi xem đây là việc tốt và ổn định tại thành phố không quá bon chen này. Sau ly hôn một năm tôi quen biết người đàn ông hơn 7 tuổi có cùng hoàn cảnh, sống ở thành phố khác cách hơn 400km. Anh cũng quan tâm, đối xử chân thành và là chỗ dựa về tình cảm tinh thần cho nhau, cũng chia sẻ động viên tôi rất nhiều trong cuộc sống.

Tuy nhiên, về vấn đề con cái anh chưa an tâm và có sự thu xếp ổn định hợp lý nếu có ý định tiến xa hơn với tôi. Về phần mình, tôi được một người bạn của mẹ quan tâm và tạo điều kiện cho sang Australia làm việc cùng con của cô, tại nhà hàng người quen trong 2 năm. Cô thương và biết hoàn cảnh của tôi nên mới hỏi ý tôi như thế nào, tôi có thể mang theo con nhưng sẽ vất vả, hoặc là gửi cháu cho ông bà chăm. Tôi thật sự vừa mừng vui và cảm động vì tình cảm mình nhận được, nhưng không biết nên đi hay không so với những điều kiện hiện có: một mối quan hệ khá tốt đẹp lành mạnh, một đứa con ngoan, gia đình cơ bản nên không đến nỗi vất vả. Nếu tôi đi, cố gắng liệu có thể mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho cả 2 mẹ con không? Rất mong nhận được chia sẻ và góp ý từ quý độc giả về việc này. Chân thành cảm ơn.

Diệu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây