Tôi cảm giác mình bị bạn trai lừa một cách ngoạn mục

Thứ sáu - 12/05/2017 12:39

Tôi cảm giác mình bị bạn trai lừa một cách ngoạn mục

Số tiền cũng không quá lớn, xem như tôi làm không công một tháng lương nhưng cảm thấy mất dần niềm tin khi tình cảm của mình bị đùa giỡn như vậy.

Tôi 24 tuổi, đang là nhân viên của một công ty nước ngoài, không dư giả nhưng thu nhập có thể xem là ổn định. Một lần tình cờ tôi quen người bạn trai, là người Mỹ gốc Việt, chúng tôi biết nhau khoảng một tháng thì chính thức quen. Mọi thông tin của anh tôi đều nghe qua lời kể nhưng cảm nhận được anh là người thật thà, bộc trực và có chí cầu tiến. Anh nói không được ăn học nhiều nên chỉ là chủ một tiệm phụ tùng nhỏ, lúc làm quen với tôi anh ngại không dám nói về đôi chân có tật của mình nên tôi cũng không quan tâm lắm, cứ thế quen thôi. Anh luôn cho tôi cảm giác của một gia đình.

Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày, anh nói có dự định sẽ về cưới và bảo lãnh tôi qua đó. Nhiều lần anh ngỏ ý muốn tặng quà này nọ nhưng tôi đều từ chối vì mình đã là gì đâu, nhận quà có khi anh lại nghĩ vì ham đi Mỹ nên mới lấy anh. Anh bàn tính việc về Việt Nam khoảng 3 tháng để bảo lãnh tôi đi cùng (anh là người tàn tật nên được ưu tiên), bảo tôi xin nghỉ việc và dọn dẹp nhà cửa, anh về sẽ thuê nhà sống cùng sau khi ra mắt bố mẹ và đăng ký kết hôn.

Có điều tôi có cảm giác rất lạ, một hôm anh bảo tôi chuyển cho mượn vài triệu vào tài khoản mang tên anh tại Việt Nam, tôi hỏi thì anh nói là cục liên bang kiểm tra gì đó. Tôi tin tưởng nên đã không hỏi thêm, anh bảo sẽ chuyển trả cho tôi. Sau đó vài ngày anh lại bảo tôi chuyển thêm 4 triệu nữa, tôi cũng không nghĩ gì nên lại gửi tiền cho anh. Anh báo tháng 7 sẽ về Việt Nam để chuẩn bị vì bên đó luật sư đã lo xong xuôi giấy tờ. Nói xong anh lại bảo tôi chuyển thêm 3 triệu nữa. Tôi nói là số tiền đó tôi phải vay của bạn bè chưa trả và đã chuyển cho anh gần hết lương của mình rồi. Tôi bảo anh gửi tiền vào tài khoản quốc tế của tôi rồi tôi sẽ chuyển sang thẻ của anh (thẻ quốc nội). Thế mà anh lại im lặng dù đã đọc tin nhắn.

Tôi hoang mang, cảm giác mình đã bị lừa một cách quá ngoạn mục, trong khi nghe anh nói chuyện tôi luôn nghĩ những gì anh nói là thật lòng. Tôi phải làm sao, nhắn tin đòi tiền anh hay truy thông tin của anh rồi cảnh báo với mọi người? Số tiền cũng không quá lớn, xem như tôi làm không công một tháng lương nhưng cảm thấy mất dần niềm tin khi tình cảm của mình bị đùa giỡn như vậy. Hãy cho tôi lời khuyên.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây