Vào khách sạn với bạn trai vài lần nhưng anh chưa làm gì được tôi

Thứ hai - 15/05/2017 11:08

Vào khách sạn với bạn trai vài lần nhưng anh chưa làm gì được tôi

Hai đứa chỉ vào khách sạn một tiếng, anh lại đòi ôm hôn nhưng tôi không cho. Tôi cảm nhận anh không có tình cảm gì với mình, sau khi bị tôi từ chối anh đòi về luôn. 

Tôi 24 tuổi, là nữ, chưa quen ai chính thức. Cả đêm hôm qua tôi buồn và suy nghĩ rất nhiều nên hôm nay muốn tâm sự để cảm thấy thoải mái hơn. Tôi quen một người hơn 4 tuổi, làm tín dụng, quen qua mạng, cả 2 đều là người cùng quê. Lúc đầu chúng tôi nói chuyện khá hợp nên tôi đã có cảm tình với anh. Sau vài ngày nói chuyện, chúng tôi đã gặp mặt. Sau lần hẹn đó chúng tôi lại tiếp tục nói chuyện rồi lại gặp lần thứ hai. Chúng tôi gặp nhau trong một quán cà phê phim và lần này anh đã hôn tôi không phải chỉ một lần (đây là nụ hôn đầu đời của tôi). Chẳng hiểu sao lúc đó tôi lại không thể bỏ về được.

Sau lần đó anh lại rủ tôi đi khách sạn, bảo vào đó chỉ ôm thôi, không làm gì cả. Tôi không tin nên không đi. Thời gian trôi đi cho đến tuần vừa rồi là được gần một năm kể từ lần gặp thứ 2. Tôi biết mình đã thích anh, tôi nói ra hết suy nghĩ của mình cho anh nghe. Sau một hồi nói chuyện anh lại rủ tôi đi khách sạn. Anh hỏi tôi nếu còn trong trắng thì anh sẽ giữ gìn cho tôi và không làm gì. Tối hôm qua tôi đã đồng ý đi khách sạn với anh vì tin anh sẽ không làm gì mình, một phần cũng muốn xác định anh là người như thế nào để không phải buồn nữa.

Hai đứa chỉ vào khách sạn có một tiếng, anh lại đòi ôm hôn nhưng tôi không cho. Tôi có cảm nhận được anh không có tình cảm gì với mình, sau khi bị tôi từ chối anh đòi về luôn. Tối về tôi  hỏi anh: "Có phải anh cảm thấy en ngu lắm không", anh trả lời đúng thế. Nghe anh nói vậy tôi đau quá. Tôi quá ngu ngốc hay vô duyên vậy, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây