Sống vô định với người chồng quá vô tâm

Thứ hai - 15/05/2017 09:51

Sống vô định với người chồng quá vô tâm

Từ khi cưới đến giờ tôi luôn nhủ mình cố gắng, nhưng càng lúc sức tôi càng cạn, giờ thêm vụ kêu trả nhà trọ rồi về sống với nhà chồng để giảm chi tiêu tôi càng mệt mỏi hơn.

Chúng tôi biết nhau qua một người bạn giới thiệu, hoàn cảnh cũng giống nhau. Anh không có ba, từ nhỏ đến 4 tuổi sống cùng ông bà ngoại, tôi cũng vậy, vì thế hai người có sự đồng cảm. Quen nhau 5 tháng chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân, anh bảo cần em và muốn ổn định gia đình. Ngày cưới cũng đơn sơ, hai đứa mượn bạn bè mỗi bên một ít tiền để tổ chức vì gia đình cũng không hỗ trợ được gì. Sau khi cưới, chúng tôi thuê nhà trọ sống riêng.

Tính anh khá hiền nhưng khi say hơi cộc, anh từng sống 3 năm theo kiểu "sáng đi làm chiều nhậu đến khuya". Thời gian mới cưới anh vẫn theo lối cũ, nhiều lần 2 đứa cãu nhau, suýt ly hôn. Ba mẹ chồng theo tư tưởng "con lớn có cuộc sống riêng" nên không có sự tác động nhiều. Từ hồi tôi mang thai anh đã thay đổi, đi làm về cũng phụ tôi mỗi tuần đôi lần. Gần đây lại xảy ra chuyện không đâu, em chồng là dân cho vay lấy lãi với thầu đề bị vỡ nợ 150 triệu. Chồng bảo tôi về bên dì ruột đứng ra mượn hộ khoản tiền đó để giúp em trai. Nếu như cậu ấy làm ăn chân chính may ra còn có thể, đằng này quen bạn gái lo từ A đến Z, nhà ba mẹ còn bỏ xó không lo lắng gì, giờ dọn hẳn qua nhà cô bạn ấy ở chờ ngày cưới hỏi (mỗi bên đều một lần đò, có con riêng). Chuyện tiền bạc đang vỡ lở, anh góp ý nói tôi trả nhà trọ dọn hẳn về để phụng dưỡng ba mẹ, lấy tiền thuê nhà tháng 3 triệu với tiền ăn uống 2 triệu để trang trải gia đình. Tôi không đồng ý .

Tôi cảm thấy tương lai mờ mịt, một tháng tiền chi tiêu tôi luôn lo hầu như hết, anh chỉ làm lương 6-7 triệu, đưa tôi 50% nhưng đến cuối tháng anh kẹt tiền tôi biết tôi lại đưa anh. Con tôi đã đến tháng thứ 5 rồi, tiền sinh gần 20 triệu tôi đã lấy mang đi trả nợ cho anh hết vì có giai đoạn anh không nhậu mà chơi game online quá tốn kém. Từ khi cưới đến giờ tôi luôn nhủ mình cố gắng, nhưng càng lúc sức tôi càng cạn, giờ thêm vụ kêu trả nhà trọ rồi về sống với nhà chồng để giảm chi tiêu tôi càng mệt mỏi hơn, ở đây gần mẹ đẻ còn phụ được việc con cái khi tôi sinh. Tôi đã cố gắng nói chuyện phân tích mà anh cứ im im rồi vợ chồng không vui vẻ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Ngân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây