Sắp cưới tôi mà anh lại đi quá giới hạn với người khác

Thứ năm - 22/12/2016 16:27

Sắp cưới tôi mà anh lại đi quá giới hạn với người khác

Anh bảo lúc đó cả 2 đều không kiểm soát được nên không dùng biện pháp nhưng cô ấy có uống thuốc tránh thai sau đó. 

Tôi xin chia sẻ thêm là ở bên tôi anh rất kiềm chế. Chúng tôi đã đi quá giới hạn 1 lần trước khi anh về quê. Nhưng anh vẫn sử dụng biện pháp. Nên tôi thực sự không hiểu tại sao ở bên người khác anh mất kiểm soát. 

Tôi 28 tuổi, đang yêu một người cùng tuổi, chúng tôi quen nhau gần 2 năm. Khi đến với anh tôi đã không còn trong trắng và cũng nói cho anh biết. Anh suy nghĩ rất lâu và không nhắc lại chuyện này nữa. Anh và tôi giờ bàn chuyện đám cưới. Anh ít nói, tính tình lạnh lùng nhưng được mọi người nhận xét là sống rất tình cảm và tốt bụng. Riêng tôi cũng cảm nhận được sự tốt bụng và quan tâm của anh dù anh rất ít khi thể hiện. Nhà anh quê ở miền Trung, làm ruộng, chỉ có 2 mẹ con sống với nhau. Mẹ anh quanh năm làm ruộng nên giờ sức khỏe yếu, lúc mới quen anh từng về quê ở một năm, định xin việc nhưng không được. Sau đó anh vào lại Sài Gòn và lúc ấy tình cảm 2 đứa mới thật sự phát triển. 

Cách đây 2 tháng anh quyết định về quê ở hẳn và xác định làm ruộng để chăm sóc mẹ. Tôi cũng quyết định theo anh về quê nên 2 đứa đang bàn chuyện đám cưới. Mẹ anh bảo năm nay không cưới thì đợi 3 năm nữa, khi anh báo đã là đầu tháng 12. Tôi không đồng ý vì sắp cuối năm, hai gia đình chưa gặp mặt. Theo tôi, năm sau vẫn cưới được dù tôi vướng năm kim lâu nhưng không đặt nặng vấn đề này. Sau đó 2 người im lặng gần nửa tháng. Tôi chịu không được nên gọi điện hỏi rõ, anh không bắt máy cũng không gọi lại. Tôi nhắn tin anh mới trả lời. Tôi hỏi anh định im lặng đến khi nào, anh bảo đã làm chuyện có lỗi với tôi nên không dám nói gì.

Lúc đó tôi không nghĩ gì nhiều bởi nhận định anh hiền lành, thật thà và là người có trách nhiệm. Tôi hỏi chuyện gì thì anh tránh né không nói, mãi sau mới kể sự thật. Sau hôm tôi và anh cãi nhau, anh đi dự sinh nhật bạn, uống rượu khá nhiều. Lúc về anh chở cô bạn học cùng cấp 3. Rồi anh tâm sự chuyện của anh với tôi, sau đó hai người phát sinh quan hệ. Anh bảo lúc đó cả 2 đều không kiểm soát được nên không dùng biện pháp nhưng cô ấy có uống thuốc tránh thai sau đó. Giờ xem bạn nữ đó có bầu hay không. Khi tôi nghe được đã chết lặng. Tôi rất đau khổ, hỏi anh khi đó có nghĩ đến tôi là người yêu anh không, có nghĩ đến chuyện chúng tôi đang bàn chuyện cưới không. Anh im lặng. Tôi hỏi nếu người đó có bầu anh sẽ cưới họ chứ? Anh nói chưa biết. Tôi hỏi người đó bắt anh chịu trách nhiệm anh tính sao? Anh nói cũng chưa biết. Sự ngần ngừ trong câu trả lời của anh làm tôi thêm chắc chắn anh sẽ cưới họ khi những trường hợp đó xảy ra vì anh là người có trách nhiệm. Anh không kể về người con gái đó và không đổ lỗi. 

Giờ tôi cũng không hỏi nữa nhưng trong đầu lúc nào cũng suy nghĩ, tưởng tượng đủ thứ. Tôi đang nghĩ không biết anh có yêu tôi không. Tôi thật sự rất mệt mỏi. Mong nhận được sự tư vấn của các bạn.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây