Tôi linh cảm chồng đang ngoại tình tư tưởng

Thứ bảy - 24/12/2016 10:39

Tôi linh cảm chồng đang ngoại tình tư tưởng

Tôi là người phụ nữ khá mạnh mẽ nhưng thật sự khi rơi vào cảm giác này lại không tự chủ được bản thân, cảm thấy khó khăn khi đối diện với chồng

Tôi đã qua tuổi 40, có một cuộc sống đầy thăng trầm nhưng chưa bao giờ mất đi sự lạc quan khi phải đối diện bao khó khăn trong cuộc sống, bởi bên cạnh luôn có người đàn ông tôi nhất mực tin tưởng và kỳ vọng. Cuộc sống nếu có tiếp những khó khăn đang chờ đợi thì với tình yêu, hạnh phúc, niềm tin này với tôi sẽ chẳng thể gục ngã hay có gì suy nghĩ. Cuộc sống này đã theo tôi gần 20 năm, rồi bất chợt gần hơn một tháng nay tôi cảm nhận nhiều sự thay đổi trong ứng xử, suy nghĩ, thái độ của chồng mình. Tôi bất giác thấy mất đi hơi ấm của tình cảm bấy lâu nay bao bọc mình.

Những hành động, cử chỉ, xử sự của anh dần làm tôi tổn thương, cảm giác đau đớn này đôi lúc khiến tôi muốn hủy hoại chính mình. Chẳng có gì chứng minh rằng anh ngoại tình với người phụ nữ khác nhưng tôi linh cảm chồng mình đang yêu thương và ngoại tình tư tưởng vì một người phụ nữ. Cuộc sống bỗng chốc lạnh lẽo và nhạt nhẽo vô cùng với tôi. Tôi là người phụ nữ khá mạnh mẽ nhưng thật sự khi rơi vào cảm giác này lại không tự chủ được bản thân, cảm thấy khó khăn khi đối diện với chồng. Khi tình cảm trọn vẹn thì mọi khó khăn đều bước qua dễ dàng, nhưng khi sự tổn thương đè nặng thì tôi không biết phải giải quyết như thế nào.

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây