Vợ đòi ly hôn sau khi trở nên xinh đẹp

Thứ bảy - 24/12/2016 10:44

Vợ đòi ly hôn sau khi trở nên xinh đẹp

Tôi cả bề ngoài lẫn tiền đồ dù là phó giám đốc cũng kém xa anh ta. Em nhìn lại thấy bản thân và anh ta đẹp đôi hơn là khi đi với tôi.

Tôi và vợ kết hôn đến giờ sắp tròn 12 năm. Em kém tôi 5 tuổi, có chung con trai 9 tuổi, con gái 2 tuổi. Đáng ra phụ nữ sau khi kết hôn sẽ mặn mà, xinh đẹp ra nhưng vợ tôi ngược lại, em càng ngày càng lơ là. Tôi góp ý với vợ là em nên ăn mặc dễ nhìn hơn, để ý bản thân hơn, vì nhìn em tôi đôi khi ngại với đồng nghiệp. Tôi cũng giúp em nuôi con nên không thể nói là em không có thời gian hay không có tiền, em có thể vô tư dùng lương tôi để làm đẹp nếu muốn. Vợ tôi lúc đầu tự ái vì lời nói nhưng biết tính tôi thẳng nên cũng chẳng giận lâu. Em để ý cách ăn mặc, chăm chuốt bản thân hơn. Tôi thật sự thấy nở mày nở mặt, giờ em so với vợ đối tác của tôi không hề kém điểm nào, kể cả vẻ bề ngoài lẫn cách ứng xử. 

Cuộc sống vợ chồng tôi cứ vậy bình yên trôi qua. Vậy mà bỗng nhiên vợ tôi đòi ly hôn vì nói đã tìm được đối tượng mới tốt hơn, so với anh ta tôi thật không cân xứng. Tôi cả bề ngoài lẫn tiền đồ dù là phó giám đốc cũng kém xa anh ta. Em nhìn lại thấy bản thân và anh ta đẹp đôi hơn là khi đi với tôi, bên tôi em thật thấy uổng. Bên anh ta em vui hơn, có nhiều cơ hội phát triển hơn bên tôi. Anh ta cũng rất thoáng, không coi trọng quá khứ đối phương hay con anh con tôi. Gia đình anh ta rất thoáng, cha mẹ anh ta em có gặp qua, họ rất vui vẻ, chẳng tỏ thái độ hay muốn con phải lấy người này người kia. Em nói tôi đừng trách em vô tình, chính tôi cũng thích vợ đẹp cho "nở mày nở mặt" thì em cũng muốn chồng trí thức càng cao càng tốt. Anh ta và em lại cùng nhiều sở thích, đến nói chuyện công việc của anh ta em cũng thấy thú vị và muốn học hỏi thêm. Tôi được em tặng một cú sốc, không ngờ vợ tôi đẹp lên thì tính em cũng đổi luôn. Tôi thật sự rất thất vọng.

Khang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây