Chồng không muốn tôi dùng điện thoại khi có mặt anh

Thứ tư - 21/12/2016 16:06

Chồng không muốn tôi dùng điện thoại khi có mặt anh

Đôi khi đang nói chuyện mà bắt gặp tôi dùng mạng xã hội hay đọc báo, anh đều tỏ thái độ cằn nhằn, không thích, xong làm bộ giận tôi. 

Tôi 27 tuổi, nhân viên văn phòng, còn chồng 32 tuổi, là kỹ sư. Anh luôn quan niệm rằng cuộc sống gia đình cần nhiều tình cảm, do đó mỗi lần ở bên nhau anh toàn bắt tôi phải hạn chế dùng điện thoại, máy tính. Đôi khi đang nói chuyện mà bắt gặp tôi dùng mạng xã hội hay đọc báo, anh đều tỏ thái độ cằn nhằn, không thích, xong làm bộ giận tôi. Mỗi lúc bên nhau anh lại nói chuyện về cuộc sống hàng ngày, khi thì kêu công việc của tôi ở công ty như thế nào, ở công trường anh có mấy ông dê lắm, khi lại nói ba mẹ ở quê dạo này sao, anh gọi hỏi thăm mà ba mẹ vui quá trời. Ngày nào cũng vậy, tôi nghe hoài cũng mệt. Khi không có chuyện gì kể anh lại kêu ra chơi với con, trong khi con tôi cũng ngoan hiền, thấy nó ngồi học ngon lành anh cũng kêu ra chơi với ba mẹ, học hành để sau.

Thi thoảng tôi nói sao anh không cho em dùng internet, em giống người rừng quá, anh ấy lại bảo tôi có thể truy cập vào buổi trưa, hoặc chiều lúc mới đi làm về. Trong khi về nhà tôi lại phải nấu cơm, dọn nhà cửa nữa thì lấy đâu ra thời gian. Thế anh lại bảo tôi đừng nấu vội, để anh về phụ. Thử hỏi mọi người có yên tâm ngồi lướt net khi cơm chưa nấu, nhà chưa dọn không? Mỗi ngày tôi lướt net tầm một tiếng buổi trưa, tối về hầu như không được cầm điện thoại gì cả. Có phải chồng tôi quá gia trưởng và cổ hủ không? Tôi muốn được giải trí chứ không phải tối về nghe những câu chuyện mãi như vậy được. Chân thành cảm ơn.

Phương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây