Mất hứng yêu khi bạn trai nghi ngờ tôi đến với anh vì tiền

Thứ năm - 29/12/2016 18:17

Mất hứng yêu khi bạn trai nghi ngờ tôi đến với anh vì tiền

Gia đình anh ấy khá giả, bố mẹ buôn bán vật liệu xây dựng, còn nhà tôi kinh tế bình thường.

Tôi 22 tuổi, mới tốt nghiệp đại học và đang thử việc cho một công ty nhà nước. Tôi được mọi người giới thiệu quen anh đến nay đã được 9 tháng. Anh hơn tôi 6 tuổi, đi làm công việc ổn định. Chúng tôi ở chung một tỉnh nhưng khác huyện. Gia đình nhà tôi kinh tế bình thường, bố mẹ nghỉ hưu, dưới tôi còn có em gái đang học đại học.

Tôi là một cô gái đơn giản. Trước khi gặp anh, tôi chưa yêu ai, cũng có một vài mối tình nhưng chỉ dừng lại mức độ thích chứ chưa yêu ai chân thành, cho đến khi gặp anh. Anh là một người sôi nổi, giỏi giao tiếp, gia đình anh khá giả, bố mẹ buôn bán vật liệu xây dựng. Chúng tôi dự định sang năm sẽ tổ chức cưới, nhưng có chuyện làm tôi đắn đo, suy nghĩ muốn hỏi ý kiến mọi người.

Hôm vừa rồi, nhà dì anh tổ chức sinh nhật cho cháu gái và mời cả đám bạn anh. Tôi đi chợ cùng dì, lúc về không thấy anh đâu nên chạy đi tìm. Tình cờ, tôi nghe được câu chuyện của anh với mấy người bạn. Có người hỏi anh: "Mày dự định cưới em Trà thật à?". Người yêu tôi nói: "Thật thì thật nhưng tao cứ nghĩ không biết em ấy có yêu tao thật không hay yêu gia cảnh nhà tao".

Thú thật, sau khi nghe câu nói ấy của anh, tôi chững người. Buổi tối, tôi vẫn ở lại dự sinh nhật bình thường nhưng mấy ngày hôm sau anh liên lạc thì tôi thờ ơ không đáp. Chúng tôi gặp nhau, anh gặng hỏi tôi: "Tại sao thái độ lại khác kể từ khi ở nhà dì về, có ai nói gì em đúng không?". Tôi nói hết mọi chuyện cho anh nghe và bảo hãy chia tay một thời gian vì tôi cần thời gian suy nghĩ. Anh xin lỗi và không đồng ý chia tay, sợ tôi sẽ quên anh và quen người khác.

Mấy hôm nay, anh cứ đi làm về là đến chỗ tôi, thậm chí anh còn mang cả quần áo đến và đòi ở lại nhưng tôi không đồng ý. Thú thật là tôi không còn cảm giác với anh nữa? Tôi có nên dứt khoát và rõ ràng hơn với anh không? Mọi người khuyên tôi nên làm thế nào?

Thu Trà

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây