Tôi chẳng nhờ chồng được việc gì vì anh chỉ biết bạn bè

Thứ tư - 28/12/2016 15:49

Tôi chẳng nhờ chồng được việc gì vì anh chỉ biết bạn bè

Anh cứ đi nhậu là biệt tăm, tôi chẳng nhờ được anh điều gì, thậm chí khi con trai nhỏ đi vệ sinh anh cũng sợ bẩn, không rửa cho con. 

Giờ tôi nhức đầu và bối rối lắm, không biết làm cách nào để chồng bỏ nhậu và hút thuốc, dành thời gian chăm sóc vợ con. Tôi ngày làm việc 8 tiếng, sau đó về nhà làm toàn bộ việc nhà, chăm sóc đưa đón hai con đi học, chồng hôm nào cũng 22h mới về, có hôm sáng hôm sau vì còn phải đi nhậu với bạn bè. Cuộc sống tôi cứ lập trình như vậy, ngày này sang ngày kia. Thời gian chăm sóc cho bản thân tôi cũng không có, chỉ cột tóc cho gọn gàng, tóc tự hớt vì nhà cũng không giàu nên tôi không muốn tốn kém.

Tôi cũng góp ý với anh nhiều lần: “Anh tranh thủ về sớm đừng có đi nhậu, về phụ giúp vợ giữ con và cho con học bài”. Thật sự tôi quá mệt mỏi và chán nản. Nói thật chồng tôi lúc tỉnh rất dễ chịu nhưng đến khi nhậu xỉn rồi nói chuyện làm tôi buồn lòng và nổi giận, có khi anh chỉ dành thời gian cho chiếc điện thoại của mình, cứ thế chơi game hoài, mặc kệ tôi làm công việc nhà và giữ con. Tôi thấy anh giống như người tàng hình. Anh không bao giờ chủ động chở con đi chơi vào những ngày cuối tuần hay lễ. Tôi phải nói mãi anh mới cho tụi nó đi. Anh cứ đi nhậu là biệt tăm, tôi chẳng nhờ được anh điều gì, thậm chí khi con trai nhỏ tôi đi vệ sinh anh cũng sợ bẩn, không rửa cho con. Có khi tôi phải thét lên vì không chịu nổi anh ấy.

Sự bực mình và bức bối trong tôi ngày càng tăng, có khi cảm giác đầu sắp nổ tung và nó cứ tiếp diễn y như vậy năm này qua năm khác. Mới đây anh đòi hỏi tôi chuyện ấy nhưng tôi lại nhớ lúc anh say, dành thời gian nhiều cho bạn bè, thế là tôi chẳng còn cảm hứng nữa. Tôi đẩy anh ra và nói: “Tôi đã hết tình cảm với ông rồi, không còn cảm giác nữa, ông tránh xa tôi ra”. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, làm cách nào để tôi nói được chồng bớt nhậu lại và lo cho gia đình, phụ giúp tôi bớt đi phần nào gánh nặng? Xin cảm ơn.

Thuần

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây